Nasser Al-Khelaifi vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, trước thềm trận đấu Milan - PSG ở vòng bảng Champions League.

Người đứng đầu PSG có những chia sẻ về tình hình hiện tại của CLB, cũng như đề cập đến tuyên bố của Real Madrid về Kylian Mbappe.

al khelaifi psg.jpg
Al-Khelaifi khen ngợi Mbappe

Cuối tuần trước, Real Madrid đưa thông báo chính thức phủ nhận việc đàm phán hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Pháp, điều giúp họ tránh những khiếu nại pháp lý lên FIFA.

"Thành thật mà nói, tôi không thấy thông báo này. Chúng tôi tập trung vào bản thân và thứ bóng đá của mình chứ không phải người khác", Al-Khelaifi nói với Gazzetta.

Về khả năng gia hạn hợp đồng với Mbappe, người không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng và có ý định ra đi tự do trong mùa hè năm sau, Al-Khelaifi cho biết: "Kylian tiếp tục đạt được những thành tích tuyệt vời và có thể mọi người coi đó là điều hiển nhiên.

Nhưng không ai từng chơi ở hai trận chung kết World Cup ghi được một hat-trick.

Tôi nhắc lại: Kylian là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thật tuyệt vời khi được chứng kiến ​​cậu ấy ấy dẫn dắt PSG và đội tuyển Pháp.

Kylian có tác động tích cực đến giới trẻ của chúng tôi, cậu ấy giúp PSG xây dựng tương lai của mình".

mbappe psg.jpg
Mbappe rất quan trọng với tương lai PSG

Mùa hè vừa qua, sau khi chia tay Lionel Messi, Neymar, Marco Verratti và một số cầu thủ khác, PSG thay đổi dự án với 11 cầu thủ mới và HLV Luis Enrique.

"Hơn cả một cuộc cách mạng, sự tiến hóa. Chúng tôi hướng đến đỉnh cao, luôn tìm cách cải thiện và phát triển", Al-Khelaifi đề cập.

"Để có nền tảng mới, bạn cần thời gian, mục tiêu, sự kiên nhẫn, kiên trì. Một dự án được xây dựng bằng một kế hoạch chứ không phải trên một vài trận đấu.

Sau đó chúng tôi có một triết lý dài hạn mới, về tập thể, không còn về cá nhân. Hôm nay tôi thích xem PSG, cũng như người hâm mộ của chúng tôi. Đó là con đường đúng đắn, cũng với trung tâm đào tạo mới, tốt nhất thế giới: đó là sự thúc đẩy cho tương lai".