Cuối tuần qua, gã khổng lồ La Liga ra sức dẹp tin đồn CLB đang có những đàm phán để chuẩn bị đón Kylian Mbappe vào năm sau.

Diario AS còn cho biết, Real Madrid sẽ trả lương cho đội trưởng tuyển Pháp là 35 triệu euro/năm, sau thuế.

florentino perez mbappe.jpg
Chủ tịch Florentino Perez rất mong có thể đưa Mbappe về Real Madrid

Theo El Chiringuito, sở dĩ Real Madrid phải có động thái trên để ‘đối phó’ với PSG, tránh bị làm khó dễ cho đến khi có thể đường đường chính chính đàm phán ký Mbappe vào đầu năm sau.

Tờ E’quipe của Pháp cung cấp thêm, một nguồn tin nội bộ từ Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez vẫn hoàn toàn bị Mbappe ‘mê hoặc’ và muốn có được anh ở Bernabeu.

Nguồn này khẳng định, ‘ông trùm’ xây dựng chỉ quan tâm Mbappe, không màng ký Haaland: “Nếu Perez dồn nỗ lực cho một cái tên thì đó sẽ chỉ là Kylian Mbappe. Không phải Haaland. Ông ấy bị ám ảnh bởi Mbappe”.

Tương lai của Mbappe hiện được quan tâm sau lùm xùm trong mùa hè giữa anh và PSG. Nếu giữ như hợp đồng đang có, chân sút 24 tuổi có thể tự do rời Paris vào cuối mùa.

Có thông tin, Mbappe đã hứa với Real Madrid, sẽ không gia hạn PSG và sẽ gia nhập Bernabeu vào mùa hè tới đây. Tuy nhiên, anh sẽ không để PSG rơi cảnh ‘mất trắng’, đảo bảo cho nhà vô địch Ligue 1 thu về một khoản phí.