{keywords}
Sao Hàn 9/3: Theo Kukinews, Gabbia, Moon Night và Samgeori Byulbam là 3 club mà chủ tịch YG Entertainment trốn thuế với cách thức lách luật tương tự như Love Signal. Các club này được đăng ký bởi công ty cổ phần A, mà chủ tịch Yang nắm 70% cổ phần và em trai Yang Min Suk nắm 30%. Cả 3 club đều được đăng ký là “nhà hàng bình thường” giống Love Signal. Theo đó, quận Mapo-gu cho phép các nhà hàng để khách nhảy tại chỗ ngồi và có vẻ Yang Hyun Suk đã áp dụng quy định này để lách luật cho tất cả các club của mình. Một đại diện quận Mapo-gu giải thích họ sẽ xử phạt hành chính nếu phát hiện vi phạm trong quá trình kiểm tra. Người này chỉ trả lời: “Tôi không có gì để nói về chuyện này”, và đã gác máy khi được hỏi về những vi phạm của các club.

 

{keywords}
Seungri (Big Bang) được xác nhận sẽ nhập ngũ vào ngày 25/3/2019. Nam ca sĩ đã dự kiến sẽ gia nhập quân đội trong sự riêng tư và im lặng. Trước đó, anh đã nộp đơn thi tuyển vào Sở cảnh sát Seoul ngày 7/1/2019. Tuy nhiên để tránh những hiểu lầm không đáng có thể sẽ xảy ra nếu anh ấy thi đỗ vào cảnh sát nên đã quyết định đổi qua làm lính tại ngũ. Đối với các cuộc điều tra đang diễn ra, Seungri vẫn sẽ tích cực tham gia nếu cần hợp tác bổ sung.

 

{keywords}
Giọng ca chính của EXO - Chen đang chuẩn bị ra mắt solo album chính thức đầu tiên của mình. Theo đó, buổi ra mắt solo của Chen sẽ diễn ra vào giữa tháng 4 và ngôi sao này hiện đang rất tích cực chuẩn bị. 

 

{keywords}
Sao nữ “Cười lên Dong Hae” Park Jung Ah đã hạ sinh con gái đầu lòng. Công ty đại diện của nữ ca sĩ - Jellyfish Entertainment xác nhận: “Park Jung Ah đã hạ sinh một bé gái xinh đẹp, khỏe mạnh vào ngày hôm nay (8/3). Cả 2 mẹ con hiện đang khỏe mạnh, nghỉ ngơi với sự chăm sóc và chúc mừng của gia đình". Cựu thành viên nhóm Jewelry đã kết hôn cùng tay golf chuyên nghiệp Jeon Sang Woo vào tháng 5/2016.

 

{keywords}
Bạn gái G-Dragon - Jooyeon đang nhận phải nhiều chỉ trích nặng nề vì hành vi thô lỗ khi tham gia show "Radio Star" với vai trò khách mời ở tập mới nhất cùng Song Jae Rim, Kwak Dong Yeon và Ahn Woo Yeon. Đầu chương trình, Jooyeon đã nhướn mày đề nghị các MC đừng đặt nhiều câu hỏi cho mình. Trong suốt buổi giao lưu, cô lại thường xuyên không tập trung lắng nghe các khách mời khác nói chuyện, thậm chí còn chế giễu Song Jae Rim và Kwak Dong Yeon. Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu với những hành động của Jooyeon.

 

{keywords}
Goo Hye Sun 36 tuổi mặc lại bộ đồng phục học sinh vẫn trẻ trung, xinh xắn như cô nàng Geum Jan Di trong drama “Boy Over Flowers” 10 năm trước.

 

{keywords}
Vừa ra mắt, nhóm nhạc tân binh nhà Big Hit Entertainment TXT đã ký hợp đồng phân phối âm nhạc với Republic Records - hãng đĩa thuộc sở hữu của tập đoàn Universal Music Group Mỹ. Đây là ngôi nhà chung của Ariana Grande, Taylor Swift, Post Malone, Nicki Minaj, Drake, DNCE, Jonas Brothers,...

 

{keywords}
Nhóm nhạc vừa mới chính thức tan rã vào ngày 31/12/2018, cựu thành viên Wanna One- Ong Seong Wu tâm sự nhớ nhóm nhạc và vẫn liên lạc với các cựu thành viên nhóm hàng ngày, và thể hiện mong muốn trong tương lai, tôi muốn tổ chức một cuộc họp fan với 20.000 khán giả và mời họ làm khách mời. Ong Seong Wu cũng tiết lộ có khoảng 2000 bức ảnh tự sướng trên điện thoại.

 

{keywords}
Phim truyền hình lãng mạn của Netflix “My First First Love” với sự góp mặt của Jinyoung, Jung Chae Yeon, Ji Soo, Choi Ri, Kang Tae Oh đã công bố ngày ra mắt 18/4. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ trong độ tuổi 20 đang phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

 

{keywords}
Chỉ một tháng sau khi phát hành vào ngày 6/2, đĩa đơn đầu tay của IZ*ONE tại Nhật Bản - “Suki to Iwasetai” đã nhận được chứng nhận đĩa bạch kim sau khi bán được hơn 250.000 bản. “Suki to Iwasetai” trước đó đã phá vỡ kỷ lục khi có doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên phát hành bởi một nhóm nhạc nữ K-pop tại Nhật Bản, và còn đứng đầu một số bảng xếp hạng nhạc J-pop ngay sau khi phát hành.

 

{keywords}
Bi Rain chia sẻ những khó khăn gian khổ tập luyện đạp xe để chuẩn bị cho bộ phim “Uhm Bok Dong” sắp tới. Trong một buổi phỏng vấn, Bi Rain chia sẻ, để chuẩn bị cho vai diễn, anh phải trải qua 2-3 tháng tập luyện đạp xe như chuẩn bị cho thi đấu cùng với huấn luyện viên thực sự tại ĐH Thể thao Quốc gia Hàn Quốc trước khi bắt đầu quay phim. Mỗi ngày, anh phải đạp 20 vòng (mỗi vòng 420 mét) và phải chịu nhiều vết sẹo do tập luyện.

Công Nguyễn

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân với bức ảnh đôi bàn tay của con đầu lòng.