Một khách hàng tại thành phố Adelaide, Úc, vừa ghi lại quá trình đi mua siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica phiên bản kỷ niệm 60 năm.

Đối với phiên bản sản xuất năm 2024, siêu xe này có giá khởi điểm 249.865 USD. Tuy nhiên, giá có thể tăng lên tới hơn 300.000 USD tùy thuộc vào các tùy chọn khác nhau. 

lamborghini huracan sto 60th anniversary 1 1 3934.jpg
Siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica phiên bản kỷ niệm 60 năm chỉ sản xuất 60 chiếc trên toàn cầu. Ảnh: Lamborghini

Chủ xe cho biết đã chi số tiền khoảng 383.473 USD (hơn 9,4 tỷ đồng) để sở hữu chiếc siêu xe bản đặc biệt này. Siêu xe được trang bị động cơ 5.2L V10 và hộp số tự động 7 cấp, sản sinh công suất 640 mã lực. Nhờ công nghệ kế thừa từ chiếc Huracan Super Trofeo EVO2, Tecnica có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ chỉ trong 3,2 giây, và đạt tốc độ tối đa hơn 321km/giờ.

Đáng chú ý, vì không phải ai cũng có thể mua được siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica phiên bản kỷ niệm nên những gì chủ xe kể về quà tặng lúc nhận xe mới đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Xem video giới thiệu về các món quà cho khách mua siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica phiên bản kỷ niệm 60 năm:

Khi mua siêu xe này, khách hàng sẽ nhận được một số phụ kiện đi kèm như: Bọc xe thêu tùy chỉnh vừa vặn với xe của mình, mô hình siêu xe mini theo đúng tùy chọn cá nhân, bộ dụng cụ bảo dưỡng bao gồm găng tay làm việc có gắn thương hiệu, bộ sơ cứu, bộ sạc ắc-quy nhỏ, chìa khóa Lamborghini được đóng trong hộp quà và bộ dụng cụ vệ sinh kính.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với các món quà này. Nhiều ý kiến đã chỉ trích cho rằng các "phụ kiện" này không xứng đáng với số tiền lớn mà khách hàng bỏ ra. Điển hình là bộ dụng cụ bảo dưỡng chỉ chứa một vài đèn que Snap Light mà giá mỗi chiếc chỉ khoảng 1 USD trên các trang mua trực tuyến.

Một số ý kiến còn cho rằng việc "gói quà" cho chiếc chìa khóa xe là hành động "ngớ ngẩn". Dù vậy, cần lưu ý rằng chìa khóa Lamborghini không hề rẻ, và việc này có thể chỉ đơn giản là một cách trình bày sang trọng và ghi dấu ấn.

Cũng có những quan điểm khác đánh giá bộ sạc ắc-quy nhỏ là một món quà thiết thực vì phần lớn chủ xe Lamborghini không sử dụng siêu xe của mình hàng ngày, nên việc có thể lưu xe lâu dài mà không lo hỏng ắc-quy thực sự là cần thiết.

Cuối cùng, mô hình siêu xe mini theo tùy chọn cá nhân được đánh giá có thể trở thành một món đồ sưu tầm giá trị trong tương lai.

Qua trải nghiệm trên, dân chơi xe cho rằng việc tặng quà từ các hãng xe cao cấp không chỉ là để tri ân khách hàng, mà còn tạo ra những giá trị kỷ niệm và sưu tầm độc đáo.

Theo Motorbiscuit

Bạn có bình luận thế nào về bài viết trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!