Sau khi nhìn thấy Tùng đi cùng một cô gái lạ, Dương bắt đầu nghi ngờ về người yêu của bạn mình. Dương hỏi Nguyệt xem cô hiểu về Tùng bao nhiêu. Nguyệt cho rằng mình không có nhu cầu hiểu hết về đàn ông. Tùng cho cô cảm giác giống như một học sinh cá biệt, tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu. Điều quan trọng là cô thấy ở bên cạnh Tùng rất vui vẻ.

Thấy bạn đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm, Dương cũng không dám nói thêm điều gì.

Tuy nhiên, Tùng quả thật đang “bắt cá 2 tay”. Dù đã hẹn đi xem phim cùng Nguyệt, anh sẵn sàng “bùng kèo” để đi chơi với người khác. Điều này khiến Nguyệt hụt hẫng. Thấy vậy, Dương khuyên Nguyệt đừng dễ dãi với Tùng quá, kẻo bị bắt nạt.

Cũng trong tập này, Tùng và Nguyệt bày cách để Lâm và Dương gặp mặt, hàn gắn tình cảm. Lâm có cơ hội nói ra hết tình cảm của mình với Dương. Lâm xin Dương một cơ hội nữa. Sự chân thành của Lâm khiến Dương mủi lòng.

image001.png

Trước đó, Ái Phi cũng đã đến tìm gặp Dương và nói về mối quan hệ của cô với Lâm cho Dương nghe.

Ái Phi nhận thấy rằng tình cảm của Lâm với Dương là thật. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định Lâm là người xứng đáng để yêu. Ái Phi cảm thấy hơi tiếc nuối khi giờ đây Lâm đã thích người khác. Cô cũng luôn biết ơn Lâm vì đã cứu giúp lúc mình khó khăn chứ không như những người khác, chỉ tiếp cận cô vì sự giàu có.

Những điều Ái Phi nói khiến Dương hiểu hơn về con người của Lâm. Bên cạnh đó Nguyệt cũng khuyên Dương “bật đèn xanh” cho Lâm.

image002.png

Sau cuộc nói chuyện ở nhà hàng, Lâm đưa Dương đến một quán café lãng mạn để ngắm trời đêm. Tại đây, anh hỏi Dương có phải cô từng nghĩ đến việc cắt đứt liên lạc hoàn toàn với anh không. Dương thẳng thắn trả lời rằng không thích việc một người tỏ tình với mình xong rồi rút lại. Lâm nói trước đó anh nghĩ tình cảm không sâu sắc thì nên dừng lại. Nhưng khi thấy Dương không còn muốn liên quan đến mình nữa, anh lại rất buồn và nhận ra không thể thiếu cô.

image003.png

Không chỉ nói những lời ngọt ngào, Lâm còn tranh thủ thể hiện tình cảm thân mật với Dương khiến cô ngại ngùng. Nhân lúc Dương không để ý, Lâm đã đặt lên môi Dương nụ hôn đầu tiên. Về đến nhà, Dương không khỏi nhớ về nụ hôn đó với tâm trạng vui sướng như trẻ con. Cô cũng quyết định bỏ Lâm ra khỏi “blacklist”, chính thức quay lại để tìm hiểu anh.

Ông Quảng hẹn gặp Tâm - chủ quán café Silent nơi Dương làm việc. Tuy nhiên, Tâm không biết ông Quảng mà chỉ làm việc với Đức - trợ lý của ông.

Trong tập 9, sau khi gặp Tâm, ông Quảng nghi ngờ việc Dương vào Silent làm việc và quen Tâm không phải là tình cờ.

image004.png

Trong khi đó, Dương liên tục nhắc Tùng phải đối xử tốt với Nguyệt. Cô cảnh cáo rằng nếu như Tùng liên tục khiến Nguyệt phải chịu ấm ức, thì một ngày nào đó sẽ “tức nước vỡ bờ”. Dường như Dương đang muốn ám chỉ đến việc “bắt cá 2 tay” của Tùng.

image005.png

Dương và Nguyệt chuẩn bị có chuyến đi thiện nguyện cùng Silent. Mặc dù Tùng và Lâm muốn đi theo nhưng Dương không đồng ý. Cô lo rằng khung cảnh thơ mộng tại đó sẽ thúc đẩy mối quan hệ đi nhanh hơn bình thường.

Vì sao ông Quảng lại nghi ngờ chuyện của Tâm? Nguyệt có phát hiện ra Tùng đang giấu mình để quen người khác? Đón xem các tập tiếp theo của “Chúng ta của 8 năm sau”, phát sóng lúc 21h40 thứ Hai - thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Bích Đào