Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 42 lên sóng tối nay, 7/2, Dương (Huyền Lizzie) cảm động khi về nhà thì đã thấy Lâm (Mạnh Trường) đang dìu bố mình tập đi lại ở sân chung cư một cách tận tình. Tuy nhiên khi bị ông Quảng (NSND Trung Anh) phát hiện sự có mặt của mình, Dương vội vã quay đi ngại ngùng.

undefined

Trong khi đó, Như Ý (Thùy Anh) vẫn quyết tâm theo đuổi Lâm (Mạnh Trường) và nói việc cô thích và thể hiện tình cảm dành cho anh là quyền của cô. Lâm lạnh lùng đáp: "Em chỉ đang ngộ nhận về tình cảm của mình thôi. Em không thích anh nhiều như vậy đâu. Chẳng qua là em đang cảm thấy mình bị kém quan tâm đi một chút và em không chấp nhận được điều đó". 

Như Ý nói cô không cố chấp mà là Lâm, vì cô đã thừa nhận tình cảm của mình nhưng Lâm thì không chịu để ý một chút. "Anh nói đúng duy nhất 1 điều thôi, đó là trước giờ em không hề nghĩ là em yêu anh", Như Ý khóc nói. 

undefined

Quá thất vọng vì bị Lâm từ chối tình cảm, Như Ý tìm đến rượu và say khướt. Tay kiến trúc sư nổi tiếng sát gái Khiêm (Hồ Phong) lợi dụng lúc Như Ý say để đưa cô về khách sạn và định giở trò đồi bại nhưng không ngờ Dương đã đi theo.   

Dương có kịp cứu Như Ý khỏi tay Khiêm? Ông Quảng có gọi Dương lại để nói chuyện với Lâm? Chi tiết tập 42 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Quỳnh An