Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 48 lên sóng tối nay ngày 28/2, Giang (Khôi Trần) quyết định ủng hộ tiền để xây thư viện cho trường và mong muốn cô giáo Nguyệt sẽ đứng ra điều hành dự án.

Tuy nhiên Nguyệt (Quỳnh Kool) đã thẳng thắn từ chối vì có những lý do riêng. Nguyệt muốn đi học thêm để nâng cao chuyên môn nên không thể sát sao với thư viện. Nguyệt cũng mong muốn hai bố con Giang sớm ổn định cuộc sống, tự sắp xếp người đưa đón và chăm lo cho Lan Nhi (Chu Diệp Anh) vì cô không thể trông nom cô bé như trước. 

Chúng ta của 8 năm sau 48

Ở diễn biến khác, Lâm (Mạnh Trường) và Như Ý (Thùy Anh) tiếp tục nói chuyện cởi mở và thân thiết như trước. Lâm mua cà phê cho Như Ý như một lời cảm ơn: "Cảm ơn em vì luôn chính trực và giúp đỡ anh và Dương". 

Trong khi đó, Dương mời Lâm về nhà và tự nhận sau 8 năm Lâm vẫn đẹp trai còn mình vẫn háo sắc, trở thành 'con bò nhai lại cỏ cũ' vì yêu lại tình đầu. "Cũng may là anh gặp lại cô Dương của sau này rồi được cô bò Dương ợ lên xong nhai lại nhưng cũng suýt nữa thì bị tay bác sĩ cướp mất, nắm tay đi dạo, hôn nhau nữa cơ... Dỗi".  

chung-ta-cua-8-nam-sau-48

Giang sẽ làm gì để thuyết phục Nguyệt? Chi tiết tập 48 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.