Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 5 lên sóng tối nay, 14/11, bất chấp lời cảnh cáo của Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh), Lâm (Quốc Anh) vẫn dành tình cảm nồng nhiệt cho Dương (Hoàng Hà) và liên tục nhắn tin thả thính cô. Thậm chí Lâm còn tìm đến tận nhà gặp Dương và kéo tay cô lại. "Anh làm cái gì đấy? Anh bận rộn lắm cơ mà, sao đến nhà em làm gì?", Dương hỏi. "Là vì anh sợ sẽ bỏ lỡ nhiều điều quan trọng khác", Lâm đáp.

undefined

Ở diễn biến khác, ông Quảng gặp Dương để điều tra về mối quan hệ chớm nở của con gái. Ông khẳng định ở vị trí của mình sẽ có nhiều người muốn tiếp cận và Lâm cũng vậy. "Bố sẽ không để mắt đến cậu ta nếu không liên quan đến con", ông Quảng nói.

Dương khẳng định Lâm không phải người như vậy, không phải cứ thấy người có tiền là xán vào, cũng giống như cô. Ông Quảng nói Lâm cáo già hơn Dương tưởng, các mối quan hệ đều có mục đích nhưng cô không muốn nghe. 

undefined

Trong khi đó, Lâm đã từ chối đề nghị của ông Quảng vì không muốn đánh mất Dương - cô gái mà Lâm dành rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên Lâm phải đối diện với cám dỗ và áp lực từ sếp mình - người luôn muốn đạt được hợp đồng bằng được với ông Quảng. Chức trưởng phòng kinh doanh và 2% hoa hồng được đưa ra làm mồi nhử Lâm và anh đang bị thuyết phục bằng những lý lẽ rất êm tai. 

Lâm sẽ chọn Dương hay chức trưởng phòng? Chi tiết tập 5 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.