Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 25 lên sóng tối nay, 14/12, vợ chồng Bình (Thanh Thức) bắt đầu xuất hiện những rạn nứt về tình cảm khi Bình đi công tác và thân mật với sếp nữ. Trong khi đó, Kỳ (Mai Tâm Như) - vợ Bình cũng được người đàn ông giàu có quan tâm.

screenshot 2023 12 14 150323.jpg
Kỳ nghi ngờ mối quan hệ của chồng với sếp nữ.

Nghi ngờ mối quan hệ của chồng và sếp nữ, Kỳ nhờ người thuê thám tử theo dõi chồng. Ở một diễn biến khác, cô vẫn giấu chồng đi ăn với người đàn ông giàu có mến mộ mình. Điều này cũng khiến Bình nảy sinh nghi ngờ. Khi anh tra hỏi vợ, cả hai nảy sinh tranh cãi, đổ lỗi cho đối phương.

screenshot 2023 12 14 150347.jpg
Bà Hạnh luôn có thành kiến với con dâu.

Cũng trong tập này, bà Hạnh (Ngân Quỳnh) tiếp tục có thành kiến với con dâu Nguyệt (Đinh Y Nhung) khiến không khí gia đình vô cùng căng thẳng. "Sao cô không đi cho khuất mắt tôi đi. Cô đi từ sáng tới bây giờ, nhà này không phải nhà trọ", Bà Hạnh mắng con dâu. Nguyệt giải thích: "Sáng nay con bận thật. Hôm nay mẹ muốn ăn gì để con nấu". 

Về phần Tam (Linh Sơn), anh luôn bị người bạn cùng lớp tên Kiệt làm phiền, rủ rê vào con đường cũ. Liệu vợ chồng Bình có giải quyết được mâu thuẫn tình cảm, Nguyệt có khiến mẹ chồng hiểu hơn về mình? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Thu Nhi