Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 9 lên sóng tối nay, 21/11, Nguyệt (Đinh Y Nhung) vẫn luôn bị mẹ chồng mắng nhiếc vì lơ là chuyện chăm sóc gia đình nên bàn với chồng sẽ giảm bớt công việc, ở nhà phụ chồng chăm con.

screenshot 2023 11 21 082617.jpg
Nguyệt muốn phụ chồng chăm con.

"Em sẽ giảm công việc ở viện dưỡng lão để ở nhà phụ anh chăm lo các con. Em không có hờn dỗi gì anh hết, chỉ là em lo cho các con thôi. Tuổi tụi nó bây giờ đang nổi loạn. Mình mà lơ là một chút là nó trượt khỏi vòng tay của mình", Nguyệt bàn với chồng.

Chồng cô ra sức can ngăn và hứa sẽ chăm sóc con cái tốt hơn để cô không phải bận tâm nhiều.

Cũng trong tập này, Tam (Linh Sơn) bị hiểu nhầm là kẻ giết người nên hàng xóm luôn né tránh anh. Tam đành làm công việc bốc vác nặng nhọc. Thấy bạn vất vả, cả nhóm Chuối hột khuyên ngăn.

"Tam, anh tưởng em vẫn đang chạy xe ôm mà?", Hòa (Vĩnh Xương) hỏi han.

Tam đáp: "Bình thường em vẫn chở xe ôm, chở mấy người trong xóm đi chợ, cho con họ đi học. Nhưng mà đợt này người ta né em. Chắc là ngại cái mác thằng tù mới về. Bây giờ em làm việc khác thôi có gì đâu".

Thấy bạn không chịu nhận sự giúp đỡ, Nguyệt nói: "Tam nè, nhóm mình chơi với nhau hơn hai mươi mấy năm, tại sao ông lại đối xử với nhóm Chuối hột như vậy hả? Tại sao ông lại khách sáo như vậy? Anh Hòa và tôi kêu ông về làm, ông từ chối. Ông có còn coi mọi người là một nhà không vậy?".

Liệu Tam có nhận sự giúp đỡ từ các bạn? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 21/11, trên VTV1.

Thu Nhi