Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 lúc 20h30 thứ Năm hàng tuần, từ ngày 27/07/2023 dưới dạng một gameshow truyền hình thực tế để cùng phụ nữ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

Chương trình mang đến góc nhìn mới mẻ về một lĩnh vực sáng tạo đầy tiềm năng, qua đó gửi tới khán giả những giây phút giải trí thú vị cùng câu chuyện thành công truyền cảm hứng từ những phụ nữ mạnh mẽ, kiên định và sáng tạo.

MC Đặng Thu Hà và Trần Ngọc cũng sẽ mang đến những năng lượng tươi mới và trẻ trung cho gameshow mới này.

Các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng và giới thiệu sản phẩm trước hội đồng giám khảo. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng thử thách. 

Trong mỗi tập vòng thử thách, 5 thí sinh sẽ vượt qua các thử thách bao gồm: Xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu, Xây dựng video có khả năng chuyển đổi và Quản trị rủi ro. Trước mỗi thử thách, các thí sinh sẽ được học hỏi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. 

Sau mỗi thử thách, ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm phần trình bày. Hai thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 thử thách sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết, thách thức cuối cùng là một phiên bán hàng trực tuyến (livestream).

Thông qua thử thách quan trọng này, các thí sinh sẽ thể hiện được khả năng quảng bá sản phẩm và thuyết phục khán giả mua hàng trên kênh online. Người chiến thắng chung cuộc sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng.

Đội ngũ giám khảo của chương trình là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp, marketing. MC Đặng Thu Hà và Trần Ngọc cũng sẽ mang đến những năng lượng tươi mới và trẻ trung cho gameshow mới này.

Chị Hoàng Bích Ngọc, người dân tộc Tày đã bắt chuyến xe khách lúc 2h sáng đi từ Lạng Sơn xuống Hà Nội để tham dự. Chị cho biết hợp tác xã của mình mới thành lập nên còn nhiều thứ mới mẻ phải học hỏi.

Tham gia chương trình, chị Bích Ngọc mong muốn được học hỏi kiến thức từ chuyên gia và chia sẻ lại cho những chị em phụ nữ còn khó khăn trong HTX, đồng thời quảng bá sản phẩm để nhiều người biết đến hơn nữa.