- Sau khi có dư luận về việc Phó CA huyện Nam Đông - ông Nguyễn Duy H. bị “tố” quan hệ ngoài luồng khiến một phụ nữ mang bầu, được biết, CA tỉnh TT-Huế vừa có quyết định điều chuyển ông H. đến nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới.

Thông tin trên được Đại tá Cao Thanh Hải - Phó Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh TT- Huế xác nhận với PV trong buổi làm việc sáng nay.

Theo ông Hải, ngay sau khi có dư luận về vụ việc, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – GĐ CA tỉnh TTT-Huế đã chỉ đạo Trưởng CA huyện Nam Đông, phòng Tham mưu CA tỉnh vào cuộc xác minh vụ việc.

{keywords}

Chị D. một mực khẳng định, đứa trẻ chị đang mang trong mình là con của ông Nguyễn Duy H. – phó CA huyện Nam Đông.

Cũng trong ngày 16/2, CA huyện Nam Đông đã có báo cáo gửi CA tỉnh về những nội dung liên quan đến vụ ông Nguyễn Duy H. – Phó trưởng CA huyện bị “tố” quan hệ bất chính.

“Tuy nhiên, do tường trình ban đầu của chị Hồ Thị D. và ông Nguyễn Duy H. có nội dung khác nhau nên hiện nay tổ chức vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh bằng nhiều biện pháp khác nhau để có kết luận sớm nhất. Quan điểm của CA tỉnh là sai đến đâu sẽ xử lý đến đó” - Đại tá Cao Thanh Hải cho biết.

Tuy nhiên, Đại tá Cao Thanh Hải từ chối cung cấp cho báo chí thời điểm ông H. bị chuyển công tác và đơn vị ông H. được chuyển đến. Ông Hải cho rằng, vấn đề này “các anh em thông cảm, không nên đi sâu làm gì” (?!)

Khi được PV đặt câu hỏi: “Chị D. cho biết, nếu ông H. không chịu thừa nhận là cha của đứa trẻ chị này đang mang thai, chị D. sẽ chờ sinh con rồi xét nghiệm ADN”?

Phó trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh TT-Huế khẳng định: “Xét thấy nếu cần thiết, sẽ xét nghiệm ADN để tìm ra bản chất vụ việc”.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Duy H. - Phó CA huyện Nam Đông cho biết: “Đến thời điểm này tôi chưa nhận được bất cứ quyết định chuyển công tác nào từ tổ chức. Nếu tổ chức yêu cầu, tôi sẽ chấp hành”.

Về phía gia đình chị D. kể từ thời điểm bị đe dọa “giết cả gia đình, dòng họ”, chị D. và gia đình luôn sống trong cảnh lo sợ. Thậm chí, các thành viên trong gia đình chị này không dám ra đường mỗi khi trời tối.

Quang Thành