Hoạt động “Chuyến đi mơ ước” do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chủ trì hợp tác cùng SpaceSpeakers Group, Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm Beach Resort và Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Nhịp Tim Việt Nam tổ chức. Hoạt động còn có sự phối hợp của Thành Đoàn TP.HCM và tổ chức VinaCapital Foundation.

Tham gia “Chuyến đi mơ ước”, các em nhỏ đã được tham gia trải nghiệm và vui chơi tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Dưới sự hướng dẫn của đại diện Vietnam Airlines, các em được hòa mình vào âm nhạc cùng các nghệ sĩ của SpaceSpeakers Group, vẽ tranh, tham quan vườn rau hữu cơ và thưởng thức món ăn với nguồn nguyên liệu được hái từ vườn. 

Theo đại diện ban tổ chức, các hoạt động nhằm tạo cơ hội cho các em được vui chơi, tận hưởng mùa hè thú vị, góp phần hỗ trợ về mặt tinh thần và khuyến khích các em chăm chỉ học tập, phấn đấu cho một tương lai tươi sáng hơn. 

Chương trình tiệc tối dành riêng cho các em đã được chuẩn bị chu đáo bởi các đầu bếp 5 sao tại resort, những tiết mục văn nghệ được các em nhỏ trình diễn cùng nhiều trò chơi kết nối, nhằm tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ mà các em sẽ lưu giữ cho tới khi trưởng thành. 

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Chuyến đi mơ ước lần thứ 2 là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Hành trình yêu thương - Flights of Love” của Vietnam Airlines. Chúng tôi rất vui mừng được chung tay với các tổ chức, doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm lý thú, giàu tính giáo dục và những kỷ niệm đáng nhớ cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, Vietnam Airlines tự hào phát huy sứ mệnh hãng hàng không Quốc gia, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp”.

"SpaceSpeakers Group hân hạnh khi kết hợp cùng các đơn vị để hiện thực hoá chuyến đi mơ ước cho các em nhỏ. Hy vọng từ chương trình này, các em được tiếp thêm tinh thần để học tập tốt và chinh phục được những ước mơ trong tương lai”, ông Jason Đặng - đại diện SpaceSpeakers Group chia sẻ.

Ông Alvaro Berton, Tổng quản lý khách sạn Meliá Hồ Tràm cũng chia sẻ, “Chúng tôi hy vọng rằng các em sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để thỏa thích vui chơi tại resort theo đúng với lứa tuổi của các em và tạm quên đi những khó khăn thường nhật. Đó sẽ là một kỉ niệm tươi đẹp mà các em sẽ mang theo trong hành trình phía trước”.

Còn ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Nhịp tim Việt Nam - khẳng định, “Việc hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tiếp thêm sức mạnh cho các gia đình chính là biểu hiện của một tấm lòng yêu thương và quan tâm chân thành. Sự tin tưởng, tấm lòng hảo tâm và sự tận tâm của các đối tác như Vietnam Airlines, SpaceSpeakers Group, Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm Beach Resort, Thành Đoàn TP.HCM, và VinaCapital Foundation đã giúp chúng tôi mang đến những hỗ trợ thiết thực nhất cho các em nhỏ, tạo ra những kỉ niệm quý giá và gieo mầm ước mơ trong tâm hồn các em”.

Tháng 1/2023, Chuyến đi mơ ước lần thứ 1 đã được Vietnam Airlines cùng SpaceSpeakers Group phối hợp với Nhịp tim Việt Nam tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Chiến dịch Chuyến đi mơ ước vinh dự có được sự hợp tác của các đối tác tâm huyết, luôn quan tâm trợ giúp những trẻ em kém may mắn tại Việt Nam, với niềm tin tất cả trẻ em đều xứng đáng có quyền ước mơ, lớn lên khỏe mạnh và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hoạt động này tái khẳng định cam kết của tất cả các bên trong việc tiếp tục xây dựng một Việt Nam phát triển bền vững và lành mạnh cho các thế hệ trẻ em mai sau.

Ngọc Minh