Kể từ đầu thiên niên kỷ, Maroc đã không thể vượt qua vòng loại 4 trong 5 lần tham dự. Lần góp mặt duy nhất của họ là ở Nga – World Cup 2018.

Trong khi đó, Croatia vượt trội hơn hẳn, đến Qatar với tư cách là á quân giải đấu (thua Pháp ở chung kết cách đây 4 năm).

Croatia có tiếng hơn nhưng Maroc có thể gây bất ngờ ra quân World Cup 2022

Có những dấu hiệu cho thấy Croatia đang lấy lại phong độ tốt sau thất bại ở vòng 16 đội EURO 2020 diễn ra vào hè năm ngoái.

Đội bóng của Zlatko Dalic thắng 4 trận liên tiếp tại Nations League, trong đó có chiến thắng trước Pháp. Kể từ trận thua 3-5 Tây Ban Nha ở EURO 2020, Croatia chỉ thua 1 lần trong 16 trận.

Sports Mole đặt cửa thắng cho Croatia, với nhận định: “Bất chấp chất lượng đội hình, Maroc phần nào là một ẩn số và Croatia không được phép tự mãn.

Chúng tôi chờ đợi một cuộc chạm trán thú vị và đặt niềm tin vào một Croatia có chất lượng tốt hơn ở cả công lẫn thủ. Dự đoán, Maroc 1-3 Croatia”.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton dự đoán bảng F: Bỉ sẽ đứng đầu bảng và Croatia xếp nhì, cùng nhau đi tiếp tại World Cup 2022.

Đây mà một bảng đấu không thực sự có gì khiến tôi ngạc nhiên. Về mặt lý thuyết, bạn nghĩ rằng ít nhất có 1 đại diện châu Âu đi tiếp.

Maroc không may bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018. Họ chơi thứ bóng đá cởi mở, bao quát và tôi nghĩ rằng Maroc nên tiếp tục như thế.

Điều này có thể tạo ra điều gì đó trước một Croatia hòa trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Tôi vẫn chưa biết chắc mình mong đợi gì từ Croatia. Dự đoán trận này, Maroc 1-1 Croatia”.

Đội hình dự kiến:

Maroc: Bono; Hakimi, Saiss, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Croatia: Livakovic; Stanisic, Lovren, Gvardiol, Barisic; Modric, Brozovic, Kovacic; Vlasic, Petkovic, Perisic

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 cập nhât liên tục tại đây!