Chuyên gia về ô tô Matt từ kênh Youtube High Peak Autos đã lên mạng để ca ngợi một chiếc Peugeot 107 màu đỏ đã qua sử dụng khoảng 15 năm. Theo Matt, đây là chiếc xe tuyệt vời cho những người lần đầu mua xe bởi nó hiếm khi gặp trục trặc và quan trọng hơn là giá rất rẻ. Anh đã mua chiếc xe cũ này với giá chỉ 500 bảng Anh (16,5 triệu đồng).

Đánh giá nhanh về chiếc Peugeot 107 của mình, Matt cho biết chiếc xe trong tình trạng khá tốt, dù rằng một số bộ phận ở thân vỏ đã bị cũ, trầy sơn và xuống cấp theo thời gian. Khoang lái vẫn còn những vết bẩn và rất nhiều rác bên trong, nhưng cơ bản nội thất vẫn rất mới. Quan trọng hơn, chiếc xe được cho là nguyên bản, không hề lỗi và đây là dòng xe có giá linh kiện, phụ tùng rất sẵn và rẻ tại Anh.

Matt cho rằng, chỉ cần dọn dẹp vệ sinh, sơn sửa lại một chút, cùng với việc bỏ chút tiền thay thế một số chi tiết, chiếc xe sẽ trở nên long lanh và hoàn hảo. Đồng thời, anh tiết lộ sẽ rao bán nó với giá 2.995 bảng Anh (98 triệu đồng). Dự kiến anh sẽ lời khoảng 1.600 bảng (hơn 52 triệu đồng) sau khi trừ đi mọi chi phí từ dự án này.

Screen Shot 2024 07 20 at 11.50.40 AM.jpg
Chiếc xe bóng bẩy và hoạt động hoàn hảo sẽ được rao bán gấp gần 6 lần giá mua. Ảnh: The Sun

Trên Youtube, nhiều người bình luận tỏ vẻ yêu thích với dự án của Matt và cho rằng, đây thực sự là một chiếc xe rất tốt cho những người lần đầu sở hữu ô tô. Nếu chiếc xe được trả lại trạng thái hoàn hảo thì mức giá gần 3.000 bảng cũng không hề đắt.

Đồng thời, toàn bộ quá trình sửa chữa, dọn dẹp chiếc xe cũ được cho rằng sẽ thu hút nhiều lượt theo dõi và quan tâm từ khán giả của kênh High Peak Autos.

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin, bài viết cộng tác tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!