Cuộc sống của cặp đôi này luôn đi theo một kịch bản: cãi nhau, chia tay, rồi lại tái hợp.

Premchand Mali kết hôn với Sonu Mali vào năm 2001. Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân khá êm ái. Đến năm 2014, hai người bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sonu nộp đơn kiện chồng có hành vi bạo lực vào năm 2015. Toà án đã tuyên bố anh phải chu cấp cho vợ 2.000 Rs (gần 600 nghìn đồng) mỗi tháng.

Vốn là lao động được trả công theo ngày, Premchand gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản chu cấp, dẫn đến việc bị bắt giữ vào năm 2015 và phải ngồi tù 5 tháng. Vì không còn người thân nên chị Sonu lại đứng ra bảo lãnh cho chồng ra tù. 

Bất chấp những mâu thuẫn chưa được giải quyết, cặp đôi lại chung sống và tiếp tục cãi nhau.

Theo các tài liệu pháp lý liên quan tới vụ việc, chị Sonu tiếp tục tố cáo chồng bạo lực, khiến Premchand bị bắt giữ trong các năm 2016 đến năm 2018.

Trong hai năm 2019 và 2020, Premchand không chu cấp 2 lần, dẫn đến 2 lần phải ngồi tù. Một lần nữa, chị Sonu lại đứng ra bảo lãnh và cặp đôi tiếp tục sống chung. 

Tờ Times of India cho biết, từ đầu năm 2023, mọi việc dường như càng tệ hơn. Việc không chu cấp cho vợ đều đặn một lần nữa khiến Premchand phải ra toà và chị Sonu lại tiếp tục bảo lãnh cho chồng được thả vào ngày 4/7 mới đây. Sau đó, họ lại cùng nhau trở về ngôi nhà ở Kadi.

Tuy nhiên, cuộc tái hợp chỉ kéo dài được một ngày. Vào ngày 5/7, anh Premchand phát hiện ví và điện thoại của mình mất tích. Anh nghi ngờ vợ trong khi chị Sonu khẳng định chị không biết gì. Việc cãi vã nổ ra khiến cả hai bên lao vào đánh nhau. Cậu con trai 20 tuổi của họ là Ravi cũng tham gia, dùng gậy đánh bố. 

Premchand đệ đơn lên cảnh sát, tố cáo vợ ném bột ớt đỏ vào mắt anh. Tức giận vợ con, anh bỏ nhà đi và tới ở cùng mẹ tại Patan. Ngày 7/7, anh đệ đơn tố cáo vợ và con trai tội gây thương tích và đồng loã.

Đám hỏi phong cách xưa được cộng đồng mạng khen nức nở

Đám hỏi phong cách xưa được cộng đồng mạng khen nức nở

Lễ ăn hỏi của Trần Quốc Huy (31 tuổi) và Huỳnh Hồng Ngọc (21 tuổi) ở TP.HCM được tổ chức theo phong cách xưa, từ trang phục cho đến cách trang trí. Bộ ảnh chụp cô dâu, chú rể cùng bạn bè nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.