Chuyện tình đẹp của cặp đôi rung động đầu đời năm 17 tuổi - 1

Bài đăng của Thanh Thúy trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ. Không chỉ để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi, các bạn trẻ cũng không quên "xin vía" để chuyện tình của mình cũng có cái kết đẹp như vậy. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình)

Thanh Thúy và "chàng trai năm 17 tuổi" của cô - Đức Đại quen nhau từ nhà thờ vì đều là người theo đạo Công giáo. Trải qua quãng thời gian hơn 5 năm bên nhau, đã từng yêu xa, đã từng giận hờn rồi chia tay, thế nhưng đến cuối cùng, đôi bạn trẻ đã có "happy ending" khi chính thức về chung một nhà tháng 2 vừa qua.

Thanh Thúy kể, hai bạn chính thức quen nhau sau 1 tháng nhắn tin làm quen. "Bọn em quen nhau ở nhà thờ vì cả hai đều là người Công giáo. Vì mặt chồng non quá nên lúc đầu em nghĩ chồng kém tuổi mình và gọi chồng là em trai".

Chuyện tình đẹp của cặp đôi rung động đầu đời năm 17 tuổi - 2

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong ngày trọng đại của đời mình. (Ảnh: NVCC)

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, cả hai phải yêu xa vì Thúy học đại học xa nhà. Khoảng cách 200km có lẽ chẳng là gì với tình yêu mà Đức Đại dành cho bạn gái của mình khi đều đặn mỗi cuối tuần, anh đều dành thời gian lên thăm Thanh Thúy.

Thanh Thúy miêu tả chồng mình là người biết quan tâm, hay tâm sự, chiều chuộng và hết mực yêu thương cô. Cô bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian cả hai phải tiếp tục yêu xa khi cô tới Nhật Bản du học.

"Thời gian đó, vì cả hai đang yêu nhau sâu đậm nên chồng em cũng buồn lắm. Nhưng vì ước mơ và tương lai của em nên chồng em vẫn ủng hộ em. Ngày tiễn em ra sân bay, chồng em khóc rất nhiều, chỉ dám quay lưng lại để khóc", cô kể.

Việc phải yêu xa khi mối quan hệ của cả hai đang sâu đậm, có thể nói, đó là khoảng thời gian "thử thách" tình yêu của tất cả các cặp đôi, không chỉ riêng Thanh Thúy và Đức Đại.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi rung động đầu đời năm 17 tuổi - 3

Vì yêu xa nên có đôi lúc Thanh Thúy cảm thấy tủi thân khi không có người yêu bên cạnh chăm sóc. Cả hai cũng có khoảng thời gian chia tay, tạm xa nhau. Nhưng sau tất cả, Thanh Thúy và Đức Đại cũng chọn quay trở về bên nhau. "Còn duyên thì chắc chắn sẽ còn gặp lại, cái gì là của mình sẽ mãi là của mình", Thanh Thúy thổ lộ. (Ảnh: NVCC)

Chuyện tình đẹp của cặp đôi rung động đầu đời năm 17 tuổi - 4

Theo Thanh Thúy, cuộc sống của hai bạn sau khi "về chung một nhà" không có gì quá thay đổi. Cả hai cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành, nên sau khi kết hôn, hai bạn vẫn hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. "Nếu được dùng một từ để miêu tả anh nhà, em sẽ chọn từ Yêu Thương", Thanh Thúy tự hào. (Ảnh: NVCC)

Với tất cả những cô gái, những ngày đầu về làm dâu sẽ có rất nhiều cảm xúc: Vui mừng khi cuối cùng "chuyến đò tình yêu" đã "cập bến", hồi hộp bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, buồn bã khi phải rời xa vòng tay cha mẹ, rời xa gia đình mà mình đã gắn bó bấy lâu để "theo chồng về dinh". Khoảnh khắc cô dâu khóc thút thít khi tạm biệt gia đình khiến nhiều người xúc động.

"Em cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có gia đình, đặc biệt là mẹ chồng rất tâm lý, chiều chuộng, yêu thương chăm sóc cho em. Hai mẹ con không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu bởi em và mẹ luôn tâm sự, trò chuyện cùng nhau", Thúy chia sẻ.

Câu chuyện tình đẹp năm 17 tuổi có được cái kết viên mãn của Thanh Thúy và Đức Đại đang truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ thêm tin vào tình yêu đích thực, đồng thời phủ định lại định kiến "chuyện tình đầu năm 17 tuổi khó có kết quả tốt đẹp" vốn được lưu truyền trong dư luận bấy lâu nay.

Theo Dân trí

Chồng nhiều năm cõng vợ lên núi ngắm bình minh

Chồng nhiều năm cõng vợ lên núi ngắm bình minh

Câu chuyện tình cảm động của anh Trương và vợ khiến nhiều người xúc động.