{keywords}
 

2020 trở thành một năm “khủng hoảng” với hệ thống kinh tế - xã hội thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nề như tổ chức sự kiện, và Hoàng Huy Media cũng không ngoại lệ.

CEO Nguyễn Ngọc Luân cho biết: “Hiện tại, với tên tuổi và uy tín của mình, Hoàng Huy Media đang là đối tác chiến lược số một của nhiều đối tác. Nhờ chất lượng và sự uy tín, chúng tôi được rất nhiều đơn vị lựa chọn để tổ chức sự kiện trọn gói, cung cấp nhân sự, dịch vụ trong ngành tổ chức sự kiện và các lĩnh vực liên quan”.

{keywords}
 

Nguyễn Ngọc Luân cho biết thêm, mặc dù gặp khó khăn cho ảnh hưởng từ dịch Covid-19, bên cạnh đó là những “bài toán khó” từ khách hàng, Hoàng Huy Media vẫn hái được nhiều “quả ngọt” khi hoàn thành loạt sự kiện cuối năm 2020. Bằng tư duy sáng tạo của “thuyền trưởng” trẻ Nguyễn Ngọc Luân và sự cố gắng của các thành viên, ekip, Hoàng Huy Media đã từng bước vượt qua “cơn sóng dữ” và mang đến cho khách hàng những sự kiện ấn tượng, đặc sắc.

{keywords}
 

Nguyễn Ngọc Luân chia sẻ, Hoàng Huy Media đã hoàn thành xuất sắc chuỗi sự kiện cuối năm 2020 như: Lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm MQ Skin;  Đại tiệc Hoàng Kim - Đông Y Lan Chi; HM Store - Ghi dấu thanh xuân; Shine  - Tỏa sáng cùng Bamboo; Thank you party  - mỹ phẩm Kay Beauty; Huyền Phi Award 2020 - Premier Festival; Gala dinner - Công ty KVB Prime Việt Nam, Quantum Leap Night - Mỹ phẩm Riori.

{keywords}
 

Không chỉ là người lãnh đạo tỉ mỉ, chỉn chu về mặt hình ảnh, chất lượng sân khấu, Nguyễn Ngọc Luân còn là vị “khán giả” khó tính khi luôn đòi hỏi hiệu quả cao nhất ở ekip của mình. Đó là áp lực và cũng chính là động lực sáng tạo cho các thành viên. Nhờ đó, những sự kiện do Hoàng Huy Media tổ chức luôn để lại dấu ấn về chất lượng hình ảnh và concept độc đáo, để lại nhiều dư âm, cảm xúc khó quên trong lòng khán giả tham sự.

{keywords}
 

CEO Nguyễn Ngọc Luân cho biết: “Mục tiêu kinh doanh của Hoàng Huy Media là mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đơn thuần vì những yêu thương, tin tưởng sẽ nhận lại được từ phía khách hàn, mà đằng sau đó còn là thái độ lao động nghiêm túc với nghề và cả sư uy tín của công ty.”

Với những nỗ lực không ngừng, Hoàng Huy Media trở thành công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thu Loan