Nỗ lực về đích đúng cam kết

Chính thức khởi công từ năm 2020, chỉ sau 2 năm thi công, dự án khu đô thị CIC Luxury Lào Cai đã hiện hữu như một kiệt tác của kiến trúc và thiết kế. Lần đầu tiên, một khu phố Âu thu nhỏ được quy hoạch bài bản với những dãy shophouse đẳng cấp xuất hiện tại trung tâm Lào Cai. Khu đô thị mang theo triết lý sống thời thượng, thỏa mãn mọi nhu cầu an cư, vui chơi, mua sắm, giải trí ngay trong một quần thể đô thị. 

Theo đại diện Công ty Cổ phần đầu tư CIC - chủ đầu tư dự án, trong quá trình xây dựng, trải qua hai năm dịch bệnh kéo dài làm gián đoạn thời gian thi công, giá nguyên vật liệu leo thang, lãi suất ngân hàng tăng cao, nhiều chủ đầu tư phải đối mặt với khó khăn. Tuy nhiên bằng sự quyết tâm, kinh nghiệm triển khai và tiềm lực tài chính mạnh CIC Invest vẫn đảm bảo tiến độ của dự án CIC Luxury “về đích” đúng thời gian cam kết với chất lượng xây dựng cao, thể hiện năng lực và uy tín của chủ đầu tư CIC Invest trên thị trường.

Khu đô thị CIC Luxury hiện lên sang trọng với những dãy shophouse đã hoàn thiện mặt ngoài. Ảnh: Công ty Cổ phần đầu tư CIC

Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư CIC - chủ đầu tư cho biết, dự án khu đô thị CIC Luxury đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối. Hiện phần shophouse và các hạng mục cảnh quan, tiện ích, đường nội khu đã xong, còn phần vỉa hè thì đang được thi công. Dự kiến, cuối tháng 7/2022 sẽ hoàn thành toàn bộ và bắt đầu bàn giao. 

Toàn bộ các căn shophouse thuộc dự án CIC Luxury đều được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài theo đúng phong cách tân cổ điển sang trọng. Phần mặt trước các căn shophouse được ốp đá Tây Ban Nha, lợp ngói Secoin, cộng với màu sắc tinh tế, trang nhã đã mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho những căn nhà phố, làm bừng sáng cả khu “nhà giàu” Lào Cai. 

Đáng chú ý, 100% shophouse tại dự án đều sở hữu hai mặt tiền lớn và được bàn giao hai cửa cuốn hiện đại. Toàn bộ hệ thống vật tư, vật liệu như: hệ thống cửa sổ, cửa cuốn, vách kính, ban công, lan can, tiểu cảnh trang trí… tại dự án đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu danh tiếng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn hiện hành.  

Bên cạnh sự đồng điệu mặt ngoài của dự án, những chủ nhân tại dự án CIC Luxury vẫn được thể hiện cá tính, bản ngã độc tôn và vị thế tại chính nơi ở hoặc kinh doanh. Bởi họ chính là người sẽ quyết định từ thiết kế, lựa chọn bày trí nội thất bên trong căn nhà phố theo chất riêng. 

Theo đại diện CIC, hiện CIC Luxury đã hoàn thiện hạ tầng giao thông với đường nội khu rộng 10m bao gồm 2 làn đường, vỉa hè mỗi bên rộng 5m được bao phủ bởi những hàng cây xanh mướt; hệ thống tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ,… đều đã hiện hữu. Các khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tới dự án có thể dễ dàng kiểm chứng chất lượng, đồng thời sớm đưa vào vận hành và thu lợi nhuận.

Sở hữu shophouse hạng sang với số “vốn mỏng”

Ngay từ khi ra mắt, dự án CIC Luxury Lào Cai với lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong tỉnh và khu vực phụ cận. Đặc biệt, trong giai đoạn này, chủ đầu tư CIC Invest đang tung ra hàng loạt ưu đãi, chiết khấu khủng cho 30 chủ nhân thông thái, chỉ áp dụng từ 1/6 - 30/7/2022, càng tăng thêm sức hấp dẫn cho dự án.

Đầu tiên phải kể tới chính sách thanh toán ưu việt giúp khách hàng tăng cơ hội sở hữu sản phẩm “shophouse cửa khẩu” đầy tiềm năng với số “vốn mỏng”. Theo đó, chỉ cần đóng 10% giá trị sản phẩm, tương đương khoảng 700 triệu - 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán; đóng 20% giá trị sản phẩm sẽ nhận nhà ở và khai thác kinh doanh ngay. 

Chỉ từ 700 triệu, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn shophouse hạng sang đã hoàn thiện giữa trung tâm thành phố. Ảnh: Công ty Cổ phần đầu tư CIC

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 18 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ có tới 18 tháng để kinh doanh hoặc cho thuê lại căn nhà kiếm lợi nhuận khủng, tích lũy tài chính trước khi thanh toán theo chính sách của ngân hàng mà không phải trả bất kỳ khoản tiền lãi nào. 

Trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu trực tiếp 6% vào giá trị hợp đồng. Các khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường không vay vốn ngân hàng liên kết sẽ được chiết khấu 2%. Khách hàng mua 3 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu thêm 1% trên mỗi sản phẩm mua thêm.

Giờ đây, trở thành chủ nhân tinh hoa của những căn shophouse CIC Luxury thời thượng bậc nhất thành phố không còn là bài toán tài chính nặng nề cho giới đầu tư. Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên trong đợt mở bán này sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị hợp đồng. Toàn bộ khách hàng đều được nhận quà tân gia là 5 chỉ vàng trị giá 25 triệu đồng, đồng thời, miễn phí quản lý dịch vụ trong 24 tháng kể từ ngày nhận bàn giao nhà.

“So với những dự án khác, nhà đầu tư phải mua và chờ đợi vài năm để được nhận bàn giao, mà không biết chất lượng dự án có thực sự như cam kết. Nhưng tại dự án CIC Luxury thì tất cả các căn shophouse đều đã hoàn thiện, có thể kiểm chứng chất lượng, đưa vào sử dụng và “đẻ ra tiền” ngay, giúp xoay chuyển dòng tiền dễ dàng, giảm áp lực tài chính. Đó là lý do tôi quyết định lựa chọn dự án này để đầu tư”, anh Nguyễn Sơn, một nhà đầu tư tại dự án chia sẻ.

Như “thỏi nam châm” thu hút dòng tiền đầu tư, dự án CIC Luxury Lào Cai sở hữu vị trí đắt giá trên đường Hoàng Liên và Lê Quý Đôn, giữa một khu nhà giàu đông đúc với các hoạt động giao thương sầm uất. Đây là lợi thế rõ rệt giúp chủ nhân các căn shophouse kinh doanh sinh lời ổn định, bền vững, đồng thời nhân đôi lợi nhuận với giá trị tăng giá đất theo thời gian. 

Dự án CIC Luxury Lào Cai 

Đơn vị phát triển dự án: Tica Land

Hotline: 0902926996

Bích Đào