Không khó để nhận ra sự ưu ái của CLB bóng đá Hà Lan, SC Heerenveen dành cho Đoàn Văn Hậu. Tuy họp báo ra mắt của anh diễn ra ngắn gọn (và còn để hậu vệ Hà Nội FC kịp ra sân bay đến Thái Lan tập trung cùng tuyển Việt Nam), nhưng thông tin được Heerenveen phủ đầy, nhanh chóng.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen ưu ái đặc biệt bởi sức nóng của hậu vệ 20 tuổi

Bên cạnh việc livestream Đoàn Văn Hậu ra mắt, thì những hình ảnh rực rỡ của chàng tân binh đến từ Việt Nam cũng được Heerenveen tung ra ngay lập tức. Thậm chí trang facebook của CLB đồng thời lấy hình Văn Hậu làm hình nền đại diện.

Cũng phải nói thêm rằng, bởi chính sức nóng đến từ khán giả Việt Nam, với lượng người theo dõi tăng theo mỗi phút như báo Hà Lan phải thốt lên, là lý do để SC Heerenveen hành động mau lẹ, ưu ai Đoàn Văn Hậu.

{keywords}
Đây là ảnh CLB mới của Văn Hậu chọn làm hình nền

Có thể thấy rõ điều đó, bởi SC Heerenven cũng ký với cầu thủ khác, nhưng thông tin khiêm tốn. Còn Văn Hậu được trang fanpage liên tục cập nhật thông tin mới. CLB thì ngoài đăng tải video ra mắt, thì trong sáng nay còn 'thả tim' gửi lời chào buổi sáng đến Việt Nam.

Không chỉ vậy, đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu còn kèm theo đó một 'món quà' về ngày đầu tiên của cậu út tuyển Việt Nam tại Hà Lan...

Phía bên góc phải trang, đội ngũ SC Heerenven thật không thể tin: số người theo dõi đã vượt qua mốc 220 ngàn, so với con số 77 ngàn trước khi có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Heerenveen đã nhanh chóng vượt qua FC Twente để lên vị trí thứ 4 các đội bóng được theo dõi nhiều nhất giải VĐQG Hà Lan, chỉ sau Ajax, PSV và Feyenoord.

Hãy cùng khám phá một ngày của Văn Hậu ở Heerenven, với lời nhắn cực kỳ đáng yêu của anh chàng!

L.H