- Đó là lời nhắn nhủ của Ủy viên TW Đảng - Phó bí thư thường trực TP.HCM Tất Thành Cang dành cho đội bóng vừa gia nhập thành phố mang tên Bác trong ngày ra mắt vào sáng 17/4 tại khách sạn Rex.

Chia sẻ về việc thầy trò HLV Đức Thắng chuyển vào thi đấu, và trở thành một phần của bóng đá thành phố lớn nhất nước, ông Tất Thành Cang khẳng định "TP.HCM luôn là nơi có nhiều đội bóng giàu bản sắc, có những CĐV nhiệt thành và tôi hy vọng CLB Sài Gòn sẽ tiếp nối được truyền thống ấy...

{keywords}

UV TW Đảng - Phó bí thư TP.HCM Tất Thành Cang dặn dò HLV Đức Thắng

Tôi rất hoan nghênh CLB Sài Gòn trở thành một phần của bóng đá Thành phố và mong muốn đội sẽ thành công trong thời gian tới đây", và Phó bí thư thường trực Tất Thành Cang cũng đã thổ lộ ông là một người rất mê bóng đá.

Không những bày tỏ sự vui mừng, ủng hộ Ủy viên TW Đảng - Phó bí thư thường trực TP.HCM cũng đã nhắn nhủ đến thầy trò HLV Đức Thắng rằng "Thắng thua đôi khi không phải là điều quan trọng nhất, trách nhiệm của CLB Sài Gòn phải chiến thắng chính mình, đồng thời mang đến niềm vui cho khán giả. Đó mới là nhiệm vụ cần phải làm trước mắt..."

Đáp lại lời động viên của Phó bí thư Tất Thành Cang, ông Nguyễn Giang Đông - chủ tịch CLB cũng như HLV Đức Thắng cũng khẳng định đội nhà sẽ thi đấu tốt trong thành tích, đẹp về chuyên môn để không phụ lòng trông đợi của NHM thành phố mang tên Bác.

{keywords}

CLB Hà Nội giờ đã trở thành CLB Sài Gòn

Cũng trong dịp ra mắt, thay mặt cho CLB, ông Nguyễn Giang Đông cũng đã trao tặng cho HFF 2 tỷ đồng nhằm góp phần xây dựng lại phong trào bóng đá TP.HCM trong thời gian tới đây.

Đại diện của HFF là ông Trần Anh Tú cũng đã gửi lời cảm ơn đến món quà quý báu đó, đồng thời khẳng định HFF sẽ có trách nhiệm để giúp đỡ CLB Sài Gòn trở thành một tên tuổi đáng tin cậy của bóng đá thành phố.

Theo kế hoạch ở thì tương lai, CLB Sài Gòn ngoài việc thi đấu tốt ở V-League cũng sẽ xây dựng tuyến đào tạo trẻ bài bản cũng như tiến lên chuyên nghiệp hóa cao nhất có thể thông qua hình thức quản lý như một đội bóng cổ phần...

M.A (Ảnh: Gia Khánh)