Chiến thắng trước Sài Gòn FC có công khá lớn của Lee Nguyễn khi chơi thăng hoa, vì vậy HLV kiêm chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng không ngại dành cho tiền vệ này nhiều mỹ từ.

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam nói: “Lee Nguyễn vẫn rất đẳng cấp. Một năm không thi đấu, đã cao tuổi nhưng trở lại vẫn thi đấu tốt như thế làm tôi nhớ đến câu nói "Đẳng cấp là vĩnh cửu còn phong độ là nhất thời". Hy vọng cậu ấy sẽ giúp đội nhiều hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn”

Lee Nguyễn tiếp tục chơi xuất sắc 

Đây là trận đấu nhiều cảm xúc. Bản thân tôi nghĩ trận derby thành phố phải ở vị thế khác chứ không phải trong tình thế áp chót, cuối bảng như thế này. 

Rất cảm ơn các cầu thủ khi đã không buông xuôi, luôn cố gắng. Đó là điều cốt lõi trong chiến thắng ngày hôm nay.

Tôi hài lòng nhất với tinh thần cầu thủ. Sau bàn thua tôi động viên các cầu thủ cố gắng, hết trận mới biết được kết quả. Trước trận tôi cũng đã nói các cầu thủ cố gắng hết mình, họ không phải nhận trách nhiệm gì hết. Tôi là người chịu trách nhiệm chính cho kết quả cuối cùng. Và may mắn chúng tôi đã chiến thắng. 

Giai đoạn lượt về trận nào cũng là chung kết. Đặc biệt là giai đoạn tới gặp Bình Định rồi lại Sài Gòn, tôi mong kết quả tiếp tục được duy trì…”  

Về việc HLV Trương Việt Hoàng chưa chỉ đạo trực tiếp, ông Thắng cho hay: “Tôi đã trao đổi với Việt Hoàng về những gì đội bóng đang đi. Hai chúng tôi đồng quan điểm về lối chơi, nhân sự. Làm sao để con thuyền CLB TP.HCM đi đúng hướng, chơi kiểm soát bóng với tinh thần nhiệt huyết cao. Quan điểm này của tôi đã được cậu ấy nhất trí cao để sẽ về giúp đội…”

Trong khi đó HLV Phùng Thanh Phương tỏ ra khá nuối tiếc vì đội nhà đánh rơi điểm: “Trận ngày hôm nay chúng tôi rất là tiếc. Muốn có điểm. Hai đội thi đấu ở mức độ trung bình, tính cầu toàn. Chúng tôi ghi bàn trước nhưng đã không giữ được lợi thế. 

Tới thời điểm bây giờ chúng tôi phải làm tinh thần cho các em. Về chuyên môn đang có sự thay đổi về con người, cách chơi nên cần có thời gian để thích nghi, kể cả với 3 ngoại binh.

Một số tình huống trên sân về trọng tài, tôi nghĩ để khán giả đánh giá…”