- Lần đầu tiên biểu diễn jazz nhưng NSND Quang Thọ đã khiến các khán giả thủ đô thích thú bởi sự ngẫu hứng và trình bày ra "chất" phong cách này.

TIN BÀI KHÁC

Trước đêm diễn, NSND Quang Thọ chia sẻ rằng biểu diễn với một dàn nhạc không thường xuyên đệm cho mình, sự tập luyện với ban nhạc lại rất hạn chế nên chắc chắn cũng có những cái khó. Nhưng với những gì thể hiện trong hai ca khúc Ngọn lửa Cao Nguyên với phần phối khí của nghệ sĩ trompette Quốc Trường và Thương lắm tóc dài ơi, Quyền Văn Minh sẽ thổi saxophone đệm, Quang Thọ khiến hầu hết các khán giả đều cảm thấy hài lòng.

Clip NSND Quang Thọ hát ngọn "Ngọn lửa cao nguyên" với jazz:


Ngoài NSND Quang Thọ, đêm nhạc tưởng niệm nhạc sĩ, nghệ sĩ trompette Quốc Trường còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ và khách mời: Tùng Dương, Như Quỳnh, Băng Tâm, Minh Biên, Diệu Thúy... Ðặc biệt là sự tham gia của ban nhạc Big band Sông Hồng. Ðêm nhạc mang đến cho khán giả những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam: Cô đơn, Tình nghệ sĩ, Gửi nắng cho em, Thuyền và biển và những bản nhạc jazz kinh điển quốc tế.

Phút phiêu linh của NSND Quang Thọ trong ca khúc Ngọn lửa Cao Nguyên.
 
Quyền Văn Minh và một nghệ sĩ quốc tế với một bản nhạc jazz kinh điển thế giới.
 
Nghệ sĩ Phú Hiến - một người bạn của cố nghệ sĩ Quốc Trường cũng góp mặt trong đêm nhạc
 Ca sĩ Băng Tâm với bài hát "Xa khơi" phối khí phong cách jazz
 
Hạ Đức Sơn - "cha nuôi" ca sĩ Bằng Kiều góp mặt với ca khúc "Thuyền và biển"
 
Tùng Dương là ca sĩ trình bày nhiều ca khúc nhất đêm diễn với 4 bài jazz kinh điển của thế giới và 2 ca khúc Cô đơn, Tình nghệ sĩ. Chàng ca sĩ trẻ này đã có những phút phiêu linh đầy ngẫu hứng với jazz khiến các khán giả vô cùng thích thú.
Giọng ca trẻ Như Quỳnh với những bản jazz
 MC Thảo Vân nghệ sĩ Quyền Văn Minh phút trò chuyện trong chương trình.
Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng