Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi môn Toán trong sự chào đón nồng nhiệt của tình nguyện viên thu hút sự chú ý của độc giả mạng.

Video: Thí sinh được chào đón như idol


Chiều ngày 25/6, sĩ tử cả nước bước vào môn thi thứ 2. Sau 90 phút tập trung cao độ để hoàn thành bài thi môn Toán, thí sinh đầu tiên bước ra khỏi điểm thi nhận được sự chào đón từ mọi người.

Theo Saostar, đoạn clip được ghi tại trường THPT Long Châu Sa (Lâm Thao, Phú Thọ). Trong video, nam thí sinh mặc áo đồng phục của trường, tay xách cặp hào hứng bước đi. Vừa bước ra khỏi cổng, chàng trai được các tình nguyện viên xếp thành hai hàng vỗ tay hoan nghênh chúc mừng.

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ video kèm theo dòng chú thích hài hước: “Thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi được hoan nghênh như 1 idol”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nam thí sinh được nhiều người khen ngợi có thần thái tốt dù chưa biết kết quả thi cử ra sao.

Nguồn clip: Phương Duy

Vân Anh (tổng hợp)

Phụ huynh hốt hoảng cầu cứu bảo vệ ở điểm thi THPT quốc gia

Phụ huynh hốt hoảng cầu cứu bảo vệ ở điểm thi THPT quốc gia

Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười của các bậc phụ huynh và thí sinh đã diễn ra tại các điểm thi THPT quốc gia trong ngày đầu tiên.

Chuyện tình yêu của cô bé lớp 6 khiến phụ huynh giật mình

Chuyện tình yêu của cô bé lớp 6 khiến phụ huynh giật mình

Chị Thu Hà - một nhà báo hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh mới đây có bài chia sẻ về chuyện yêu sớm của các em học sinh. 

Theo dõi con trên mạng xã hội, phụ huynh nhận... trái đắng

Theo dõi con trên mạng xã hội, phụ huynh nhận... trái đắng

Để kiểm soát con mọi lúc mọi nơi, nhiều phụ huynh đã tìm mọi cách để kết bạn với con trên mạng xã hội. Tuy nhiên, do can thiệp quá thô bạo vào đời tư của con, nhiều cha mẹ đã phải nhận cái kết...đắng.