- Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, một tên trộm đã bẻ khóa chiếc xe và phóng đi khiến chủ xe không kịp trở tay.

Xem video:

Mới đây nhiều người dùng mạng xã hội đã chia sẻ clip trộm phá khóa xe lead tại Hà Nội. Người xem không khỏi giật mình bởi chỉ trong tích tắc trên trộm đã hoàn thành xong thao tác bẻ khóa.

Vụ việc được cho là xảy ra trước một căn nhà ở quận Cầu Giấy. Chiếc xe Lead dựng ở vỉa hè không người trông giữ đã thu hút tên trộm đội mũ bảo hiểm đỏ, đeo khẩu trang và mặc áo sơ mi xanh. 

{keywords}
Tên trộm thản nhiên "khoắng" chiếc xe tay ga trong chớp mắt (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi ngó nghiêng quan sát, hắn liền tiến lại gần và hành động. Chỉ trong vài giây tên trộm đã bẻ xong khóa chiếc xe tay ga và tẩu thoát ngay lập tức. Ngay sau đó, một vài người trong nhà cũng đã lao ra và phát hiện bị mất trộm. Tuy nhiên, lúc này tên trộm đã cao chạy xa bay.

"Quả là cao thủ, xem xong clip mới giật mình bởi trước nay mình nghĩ cứ khóa xe cẩn thận là có thể an tâm rồi. Ai ngờ...", chị Hải Yến, một người xem clip bình luận.

Một thành viên khác cũng rút kinh nghiệm: "Không nên chủ quan khi xe có các loại khóa an toàn. Tốt nhân là gửi xe cẩn thận hoặc có vào quán mua bán cũng nên để mắt trông xe kẻo có ngày "quốc bộ" về nhà như chơi".

P.V (clip: Youtube)