{keywords}

Thách thức của doanh nghiệp khi di chuyển dữ liệu lên đám mây

Hiện nay, các doanh nghiệp toàn cầu nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang nhận thức ngày một rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của điện toán đám mây. Bên cạnh các lợi thế như tính linh hoạt, tăng khả năng mở rộng, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, vận hành hiệu quả… thì việc di chuyển lên đám mây còn tồn tại khá nhiều thách thức. Cụ thể là việc doanh nghiệp khó kiểm soát và quản lý cho dữ liệu được an toàn, sự tốn kém thời gian và chi phí khi di chuyển lên đám mây, đồng thời khó di chuyển các ứng dụng phức tạp.

Hành trình đến với đám mây không phải hành trình một bước, nó cần nhiều sự chuẩn bị và hầu hết các doanh nghiệp sẽ thấy mình phù hợp với mô hình đám mây lai (hybrid cloud) trước khi hoàn toàn chuyển sang điện toán đám mây. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp cần đến một giải pháp công nghệ giúp hành trình chuyển lên đám mây trở nên thuận tiện hơn, trong đó Cloud Volume ONTAP bởi NetApp là một giải pháp tối ưu dành cho mọi loại hình quy mô doanh nghiệp.

Giải pháp Cloud Volumes ONTAP từ NetApp

Cloud Volumes ONTAP là một môi trường lưu trữ tự quản lý, được triển khai trên các tài nguyên đám mây riêng, mang lại tất cả các lợi ích của đám mây cùng với nền tảng quản lý dữ liệu cấp doanh nghiệp, cung cấp trải nghiệm đám mây nâng cao, giúp người dùng đơn giản hóa và di chuyển khối lượng công việc cũng như khai thác nhiều hơn từ môi trường đám mây lai.

Cloud Volumes ONTAP có sẵn trên Google Cloud, Azure và AWS. Nó giúp di chuyển các ứng dụng và người dùng Windows mà không cần sửa đổi sang đám mây, giải quyết thách thức của việc di chuyển qua đám mây và đưa một số lượng đáng kể các phiên bản máy tính lên đám mây công cộng. Trong bối cảnh không lường trước của biến động hoặc thảm họa, Cloud Volumes ONTAP cung cấp nhiều môi trường dữ liệu để khôi phục cho các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Chúng giảm thiểu tối đa diện tích lưu trữ, nhờ đó tiết kiệm hiệu quả chi phí và giảm độ phức tạp của việc bảo trì máy chủ tại chỗ.

Khách hàng sau khi sử dụng Cloud Volumes ONTAP sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt thông qua việc môi trường dữ liệu được quản lý tập trung và hoạt động giống nhau cho dù trên AWS, Azure, GCP hay tại chỗ; tỷ suất sinh lời ROI được tối ưu hóa, tăng cường bảo vệ dữ liệu và quyền tự chủ cao hơn; dữ liệu được phục hồi nhờ khả năng tự động tạo, sao chép và xoá môi trường dữ liệu; Chi phí cơ sở hạ tầng đám mây được cắt giảm mạnh mẽ mà vẫn giữ được hiệu quả lưu trữ hàng đầu trong ngành và phân cấp dữ liệu lạnh.

ADG là đối tác chiến lược phân phối giải pháp Cloud Volumes ONTAP từ NetApp

NetApp Inc. là công ty có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ dữ liệu đám mây kết hợp được đăng ký trên sàn Nasdaq (Hoa Kỳ) và được xếp hạng Fortune 500 kể từ năm 2012. Cloud Volumes ONTAP bởi NetApp thực hiện những công việc phân tích và đề xuất đám mây, tự động hoá và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng đám mây của doanh nghiệp trong AWS, Azure hoặc Google Cloud để mang lại hiệu suất cao với chi phí thấp nhất có thể.

Đối tác chiến lược của NetApp tại Việt Nam là ADG. ADG là doanh nghiệp kinh doanh thiết bị phần cứng, phần mềm, thiết bị văn phòng, thiết bị tự động hóa và viễn thông… có kinh nghiệm hơn 15 năm tại Việt Nam. ADG phân phối các sản phẩm chất lượng cao đến từ 20 thương hiệu hàng đầu thế giới với hơn hệ thống 2.000 đại lý toàn quốc. Với NetApp, sau hơn 6 tháng bắt tay triển khai hợp tác, ADG đã chính thức đạt được chứng nhận Dịch vụ triển khai được Ủy quyền bởi NetApp - Implementation Services Certified (ISC) và chứng nhận dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng được Ủy quyền bởi NetApp - Support Services Certified (SSC).

Hiện tại, ADG đang phân phối giải pháp Cloud Volumes ONTAP bởi NetApp cùng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu của hãng. Để tìm hiểu thêm các chương trình của NetApp cũng như ADG tại Việt Nam, vui lòng liên hệ:
Tại Hà Nội: Ms.Trần Yến Ly - ly.tran@adg.vn – 0904 040 581
Tại Đà Nẵng: Mr.Võ Tùng Lâm - lam.vo@adg.vn – 0909 298 880
Tại TP. Hồ Chí Minh: Mr.Nguyễn Bá Tùng - tung.nguyen@adg.vn – 0908 186 508

 

Phạm Trang