Sự kiện "Hiện đại hoá hệ thống hạ tầng Edtech với CMC Cloud” nhằm mục tiêu mang đến cho các doanh nghiệp mô hình kiến trúc điện toán đám mây trong ngành công nghệ giáo dục, lợi ích cốt lõi khi triển khai các giải pháp trên CMC Cloud từ các chuyên gia đầu ngành về điện toán đám mây và các case study thực tế của doanh nghiệp EdTech đã ứng dụng thành công CMC Cloud vào hệ thống của doanh nghiệp, qua đó tìm ra các chiến lược phù hợp riêng biệt cho mình.

Link đăng ký: https://event.cmctelecom.vn/hien-dai-hoa-he-thong-ha-tang-edtech

 Điện toán đám mây giải pháp hàng đầu thúc đẩy doanh số doanh nghiệp EdTech

Tại webinar, các chuyên gia điện toán đám mây của CMC Telecom sẽ giới thiệu các tính năng, dịch vụ của CMC Cloud giúp doanh nghiệp có thể tự động điều chỉnh tài nguyên linh hoạt trong khi hệ thống học trực tuyến thường xuyên gặp phải tình trạng quá tải ở một số thời điểm lượng học viên truy cập cao đột biến, khiến hệ thống ngừng trệ, ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ của người dùng.

Bên cạnh đó, việc xây dựng phần mềm học tập trên Cloud cho phép người học truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, bảo mật thông tin, sẵn sàng mở rộng và tùy biến. Điều đó đồng nghĩa, lượng dữ liệu học tập lớn yêu cầu hệ thống lưu trữ ổn định để truy xuất dữ liệu cho người học mọi lúc, mọi nơi.

Theo đại diện CMC Telecom, giải pháp lưu trữ trên CMC Cloud với tốc độ lên tới 5 Gb/s, không giới hạn tốc độ truy cập, độ ổn định truy xuất dữ liệu lên đến 99,99% sẽ giúp các video giáo dục có dung lượng lớn và độ phân giải cao được tải lên đám mây để lưu trữ một cách nhanh chóng và an toàn, đồng thời mang lại trải nghiệm phát lại, truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi ổn định.

CMC Cloud còn giúp hệ thống E-Learning khôi phục lại dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, liên tục bổ sung kho tư liệu bài giảng, tư liệu học tập, xóa bỏ nỗi lo về an toàn thông tin và độ ổn định của hệ thống, đội ngũ hỗ trợ, xử lý sự cố phân nhiều tầng 24/7.

Diễn giả sự kiện là các chuyên gia hàng đầu về điện toán đám mây trong ngành giáo dục

Chia sẻ tại hội thảo, các nhà quản lý doanh nghiệp còn bỏ túi kinh nghiệm thực chiến từ F8 - Nền tảng đào tạo lập trình trực tuyến hàng đầu Việt Nam khi doanh nghiệp này đã xây dựng thành công phần mềm học tập trên CMC Cloud, cho phép người học truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, bảo mật thông tin, sẵn sàng mở rộng và tùy biến.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện còn mang đến cho các tổ chức, doanh nghiệp về tương lai không giới hạn của ngành công nghệ giáo dục, cơ hội và thách thức của Edtech tại thị trường trong nước khi Việt Nam ghi nhận hơn 100 công ty EdTech khởi nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài lên đến gần 47 triệu USD vào năm 2022.

“Với mong muốn giúp các doanh nghiệp EdTech phát triển lâu dài, đáp ứng yêu cầu về khả năng mở rộng, tốc độ phát triển nhanh cũng như lượng truy cập tăng đột biến khi dạy và học trực tuyến, CMC Telecom mong muốn mang đến dịch vụ điện toán đám mây hiện đại, tối ưu chi phí, đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp trên hành trình chuyển đổi số”, đại diện CMC Telecom cho hay.

Thúy Ngà