Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua các thách thức, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy nhấn mạnh: "Sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới. Chúng tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào trước những nỗ lực vượt bậc và thành quả giá trị của các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn khốc liệt vừa qua".

Tập đoàn Công nghệ CMC với năng lực sáng tạo không ngừng, đã luôn chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; cũng như chuyển đổi số, tiếp cận và ứng dụng những tiến bộ của công nghệ 4.0. 

Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC, Ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing & Truyền thông - Tập đoàn Công nghệ CMC nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu mạnh ngành công nghệ”

Ông Nguyễn Thành Lưu, Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ: “Cũng như các doanh nghiệp Việt Nam khác, CMC đang phải đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch Covid-19 nhưng chúng tôi vẫn kiên định với mục tiêu trở thành công ty toàn cầu, quy mô tỷ đô với hơn 10.000 nhân sự vào năm 2025. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ngành công nghệ chính là sự ghi nhận và là niềm vinh dự của toàn thể 5.000 cán bộ nhân viên CMC. Đây còn là động lực để Tập đoàn Công nghệ CMC tiếp tục nâng cao giá trị doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, vì sự phát triển thịnh vượng và hùng cường của Việt Nam”.

Thúy Ngà