Cú đúp giải thưởng về dịch vụ CNTT

anh  1.jpg
CMC Global nhận loạt giải thưởng danh giá Globee Awards 2024 cho 2 hạng mục Dịch vụ CNTT và Nhà cung cấp dịch vụ CNTT tốt nhất của năm

Globee Awards for Technology là giải thưởng nằm trong hệ thống 9 giải của Globee Awards. Đây là giải thưởng CNTT toàn cầu hướng tới mục tiêu tôn vinh những thành tựu xuất sắc, những tiến bộ và đóng góp công nghệ có ảnh hưởng lớn từ các tổ chức và cá nhân trên toàn cầu. Tổ chức thường niên từ năm 2005, giải thưởng thu hút nhiều "gã khổng lồ công nghệ" trên thế giới tham gia như: IBM, Microsoft, Meta, Amazon...

Năm nay, giải thưởng Globee Awards for Technology được đánh giá bởi hội đồng 1628 giám khảo quốc tế. Trong đó bao gồm nhiều chuyên gia công nghệ, lãnh đạo và giám đốc từ các tập đoàn hàng đầu như Meta, Amazon, Google, Bloomberg, NVIDIA...

Vượt qua vòng xét duyệt nghiêm ngặt, CMC Global đã xuất sắc để đạt kết quả ấn tượng, từ đó khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Theo đó, CMC Global đã vinh dự đạt giải Vàng hạng mục Dịch vụ CNTT và giải Bạc hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ CNTT tốt nhất của năm. Cùng với việc đạt "chiến thắng kép", CMC Global cũng là đơn vị Việt Nam duy nhất đạt giải trong những hạng mục này.

Ở giải Vàng trong hạng mục Dịch vụ CNTT, CMC Global ghi dấu ấn mạnh mẽ với giải pháp Cloud and Data-as-a-Service. Đây là bộ giải pháp trọn gói, giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả trên nền tảng cloud và khai thác tối đa sức mạnh của dữ liệu. Giải pháp này không chỉ đảm bảo tính linh hoạt, bảo mật cao mà còn tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ở giải Bạc trong hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ CNTT tốt nhất của năm, CMC Global đem đến giải pháp Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (Global Delivery Center). Ưu điểm nổi bật của giải pháp này là khả năng mở rộng đội ngũ lên đến 1.000 nhân sự CNTT chất lượng cao trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực và quy mô.

anh  2.jpg
 Đội ngũ nhân sự CNTT tràn đầy nhiệt huyết của CMC Global sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa công nghệ Việt, trí tuệ Việt, con người Việt ra thị trường quốc tế

Ông Đặng Ngọc Bảo - Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC kiêm Tổng giám đốc CMC Global chia sẻ: “Hai giải thưởng là minh chứng rõ nhất cho cam kết của CMC Global trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghệ. CMC Global sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa công nghệ Việt, trí tuệ Việt, con người Việt ra thị trường quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, đẳng cấp thế giới”.

Chiến lược “Go Global”

Tháng 6 vừa qua, CMC Global cũng đạt chứng nhận CMMI Level 5 - mức cao nhất trong mô hình CMMI (Capability Maturity Model Integration), khẳng định sự hoàn thiện và tối ưu hóa trong quy trình vận hành. Chứng nhận này không chỉ thể hiện cam kết của CMC Global đối với chất lượng và hiệu quả, mà còn nâng cao khả năng quản lý dự án và phát triển phần mềm.  

anh 3.jpg
CMC Global cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng cao nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Với CMMI Level 5, CMC Global có thể đảm bảo rằng mọi quy trình từ khâu lập kế hoạch, thực hiện đến giám sát đều được thực hiện một cách chặt chẽ và minh bạch, giúp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa tài nguyên. Điều này đồng nghĩa với việc công ty sẽ cung cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng và vượt xa kỳ vọng của khách hàng. Thành tựu này cũng củng cố vị thế của CMC Global như một đối tác tin cậy trong lĩnh vực CNTT trên toàn cầu. 

Bên cạnh việc liên tục đạt những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, CMC Global còn không ngừng phát triển chiến lược, mở rộng kinh doanh trên quy mô toàn cầu. Nổi bật có thể kể đến việc triển khai chiến lược New AI Gen và cam kết ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo tiên tiến để giải quyết các bài toán khó, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng toàn cầu.

Ngoài ra, chiến lược "Go Global" (tạm dịch: Vươn ra thế giới) của công ty hướng tới việc không ngừng mở rộng thị trường và xây dựng mạng lưới quốc tế vững mạnh. Gần đây, CMC Global đã tổ chức lễ ra mắt chi nhánh tại Hàn Quốc, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển. Trong thời gian tới, công ty cũng dự kiến mở thêm văn phòng tại Nhật Bản, Mỹ, tiếp tục mở rộng kinh doanh, hướng tới mục tiêu cung ứng dịch vụ chuyển đổi số đẳng cấp thế giới cho toàn cầu. 

Với những thành tựu ấn tượng tại Globee Awards, CMC Global một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế, đồng thời cho thấy sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ và trí tuệ Việt Nam. Từ đó, tạo tiền đề để hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn, đóng góp vào sự phát triển của ngành CNTT toàn cầu trong tương lai.

Thúy Ngà