Theo đại diện CMC Telecom, Landing Zone là một môi trường AWS đa tài khoản, có kiến trúc chuẩn, có khả năng mở rộng và bảo mật. Môi trường này cung cấp cho khách hàng một nền tảng mà từ đó có thể nhanh chóng khởi chạy và triển khai các workload cũng như ứng dụng dễ dàng trong môi trường cơ sở hạ tầng và bảo mật của mình. AWS Landing Zone bao gồm kiến trúc mạng, tiêu chuẩn bảo mật và quản lý tài nguyên, cho phép khách hàng tập trung vào phát triển ứng dụng mà không phải lo lắng về chi tiết quản lý cơ sở hạ tầng.

 CMC SecureZone - “bệ phóng” lên mây cho doanh nghiệp

Giải pháp CMC SecureZone được các chuyên gia CMC Telecom xây dựng với các biện pháp kiểm soát bảo mật bổ sung được tích hợp để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của ngành như CIS, PCI DSS, NIST... “Bằng cách tận dụng CMC SecureZone, khách hàng có thể tăng tốc hành trình di chuyển lên đám mây của mình, tự tin rằng ứng dụng của mình được bảo mật và tuân thủ ngay từ đầu” - đại diện CMC Telecom khẳng định.

 Đại diện CMC Telecom giới thiệu giải pháp CMC SecureZone với ông Werner Vogels - Giám đốc công nghệ Amazon tại AWS Cloud Day

Ông Đặng Tuấn Thành, đại sứ AWS khu vực ASEAN, chuyên gia công nghệ tại CMC Telecom cho biết: “Dịch chuyển lên cloud có thể là một quá trình phức tạp và đầy thách thức, đặc biệt đối với những khách hàng phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật và tuân thủ. Với CMC SecureZone, CMC Telecom mong muốn đơn giản hóa quy trình này và cung cấp cho khách hàng của mình một landing zone an toàn và tuân thủ, cho phép khách hàng tập trung vào các mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình."

 Ông Đặng Tuấn Thành, chuyên gia công nghệ tại CMC Telecom chia sẻ

CMC SecureZone được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong nhiều ngành, như tài chính ngân hàng, sản xuất, y tế, bán lẻ logistic... Giải pháp bao gồm các quy tắc bảo vệ được định cấu hình sẵn, các tiêu chuẩn, quy trình tốt nhất được khuyến nghị từ AWS, cũng như khả năng kiểm tra tuân thủ tự động để đảm bảo tuân thủ liên tục các tiêu chuẩn, sử dụng các dịch vụ như Amazon Virtual Private Cloud (VPC), Amazon GuardDuty, AWS Config và AWS Security Hub. Đặc biệt, việc triển khai các dịch vụ này thay vì phải mất nhiều ngày để cấu hình, tinh chỉnh thì nay sẽ chỉ gói gọn trong 1 ngày làm việc với giải pháp tự động CMC SecureZone.

Theo ông Lưu Danh Anh Vũ, Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán Đa đám mây của CMC Telecom: “SecureZone là một bước tiến quan trọng trong hệ sinh thái các dịch vụ cloud của CMC Telecom. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng AWS phát triển và mang giải pháp này đến với khách hàng của mình. Chúng tôi tin rằng SecureZone sẽ cho phép khách hàng đẩy nhanh hành trình chuyển đổi số lên cloud, với sự an tâm khi có sẵn một nền tảng an toàn và tuân thủ."

 Ông Lưu Danh Anh Vũ, Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán Đa đám mây của CMC Telecom

Giải pháp CMC SecureZone chính thức được cung cấp và triển khai bởi các chuyên gia của CMC Telecom từ hôm nay. Doanh nghiệp có thể truy cập: https://aws.cmctelecom.vn để biết thêm thông tin.

Thúy Ngà