Nhiều thông tin hữu ích về Power Platform được chia sẻ tại webinar “Start simple: Power Platform in Action - Đơn giản hóa quy trình vận hành doanh nghiệp" do Microsoft và CMC Telecom tổ chức ngày 26/5. Chương trình thu hút hơn 300 doanh nghiệp quan tâm về cách tận dụng sức mạnh tiềm năng của Power Platform trong vận hành doanh nghiệp thời nay. 

Webinar “Start simple: Power Platform in Action - Đơn giản hóa quy trình vận hành doanh nghiệp"

Webinar khai thác các thông tin xoay quanh Microsoft Power Platform bên cạnh Microsoft 365 và phiên hỏi - đáp giữa doanh nghiệp tham gia cùng các diễn giả trong chương trình.  

Mở đầu hội thảo trực tuyến, ông Nguyễn Mạnh Linh, chuyên gia tư vấn giải pháp Microsoft nhấn mạnh: “Thực tế, khi chuyển đổi sang văn phòng số, nhiều doanh nghiệp chưa tận dụng được hết hoặc chưa hiểu rõ được tối đa sức mạnh của Microsoft 365. Ngoài các tính năng văn phòng cơ bản, bộ công cụ này không chỉ có khả năng giúp nhân sự trong tổ chức duy trì kết nối mà còn giúp họ làm việc hiệu quả theo mô hình Hybrid - mô hình làm việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi, trên nhiều thiết bị.”

Khi doanh nghiệp sử dụng Microsoft 365 sẽ thúc đẩy sức mạnh tối đa của Microsoft Power Platform - bộ công cụ được phát triển bởi Microsoft, cho phép các doanh nghiệp tạo ra ứng dụng tùy chỉnh, tự động hóa quy trình, phân tích dữ liệu và hỗ trợ tự động. Với 4 công cụ là Power Apps, Power Automate, Power BI và Power Virtual Agents (Chatbot), Power Platform có khả năng thúc đẩy hiệu quả vận hành và tiết kiệm nguồn lực cho doanh nghiệp ở mức độ tối đa.

Phần giới thiệu về Power Platform từ CMC Telecom

Với nhiều năm triển khai các dự án về Power Platform cho doanh nghiệp lớn, CMC Telecom nhận thấy rằng Power Apps và Power BI là 2 công cụ hữu ích nhất đối với các doanh nghiệp nhưng cũng sẽ khiến người dùng gặp khó khăn khi bắt đầu sử dụng. Do đó, chuyên gia từ CMC Telecom đã trực tiếp demo và trình chiếu về Power Apps - công cụ giúp các doanh nghiệp chủ động xây dựng và quản lý các ứng dụng riêng khi tự tùy chỉnh mà không cần vận dụng kiến thức lập trình chuyên sâu và Power BI - công cụ phân tích, tổng hợp và báo cáo dữ liệu mạnh mẽ. 

Demo Power BI

Sau webinar, nhiều doanh nghiệp đánh giá cao phần hỏi - đáp bởi họ có cơ hội tương tác với các chuyên gia cũng như nhận được câu trả lời đáng tin cậy về các vấn đề quan trọng liên quan đến Power Platform. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và tin tưởng hơn về khả năng của Power Platform trong việc giải quyết các vấn đề vẫn đang tồn đọng trong quy trình làm việc trong doanh nghiệp của mình. Một số câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm như Power Platform cung cấp những lợi ích gì cho doanh nghiệp?; Power BI có thể hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng được những loại báo cáo nào? Power BI giúp ra quyết định dựa trên số liệu trên báo cáo như thế nào?; Power Apps có thể tạo ra các ứng dụng nào? Có dễ dàng sử dụng để tạo ra ứng dụng trong doanh nghiệp không?;...

Webinar "Start simple: Power Platform in Action - Đơn giản hóa quy trình vận hành doanh nghiệp" của Microsoft và CMC Telecom đã mang đến cho các doanh nghiệp tham dự những thông tin quý giá về việc tận dụng Power Platform cùng Microsoft 365 để đạt hiệu quả cao trong công việc và nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ. Ngoài ra, webinar cũng chứng tỏ sự quan tâm và cam kết của hai công ty trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đạt được môi trường làm việc hiện đại và tối ưu hóa quy trình vận hành.

Hiện nay, CMC Telecom là Solutions Partner của Microsoft, có hơn 15 năm cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn công ty là đơn vị cung cấp cũng như triển khai các dịch vụ - giải pháp của Microsoft tại Việt Nam. 

CMC Telecom là Solutions Partner của Microsoft
Phân đoạn nổi bật trong webinar, truy cập: https://drive.google.com/file/d/195PewDC78F7DzjbAVhfCaen6Pw-v4WWd/view

Thúy Ngà