Số phận trớ trêu đã đẩy mẹ con bé Nguyễn Minh Ngọc đến cảnh cùng cực. Tiền chữa bệnh cho bé ngày một nhiều, trong khi mẹ không làm gì ra tiền. 

Cuộc sống hôn nhân không được như ý, chị Dung chủ động cắt liên lạc với chồng vì không muốn “khẩu chiến”. Chị đã quá đau lòng khi cô con gái bị bệnh nên không muốn thêm phiền phức. Một mình chị chăm sóc và nuôi dưỡng con.  

{keywords}
Bạn đọc chia sẻ với bé Nguyễn Minh Ngọc

Căn bệnh của bé Nguyễn Minh Ngọc quá khắc nghiệt, để duy trì được mạng sống cho bé không hề dễ dàng. Đối với chị Dung lại càng khó khăn hơn gấp bội vì một thân một mình phải lo tất cả. 

Chị Dung vẫn còn nhớ như in cái khoảnh khắc kinh hoàng khi nghe bác sĩ thông báo cô con gái bị bệnh ung thư máu. Chị cứ lặp đi lặp lại câu hỏi với chính bản thân mình, sao bé thế đã bị, nhưng rồi chị cũng không thể tự trả lời được. Bác sĩ cũng chỉ cho biết có thể do nhiều nguyên nhân.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền ủng hộ cho mẹ con bé Ngọc.

Chị đã tìm mọi cách tốt nhất để con gái chữa bệnh và hy vọng con sẽ khỏe lại. Tuy nhiên, đây là căn bệnh cần thời gian điều trị lâu dài và tốn kém. Chị Dũng đã mắc nợ khá nhiều và nguy cơ cô con gái phải dừng chữa bệnh trong một sớm một chiều. 

Lúc chị Dung khó khăn nhất, bạn đọc Báo VietNamNet đã ở bên cạnh để sẻ chia. Bài báo Con ung thư máu, mẹ đơn thân bất lực bật khóc được đăng tải có nhiều tấm lòng vàng cũng chung tay giúp đỡ. Có người thì đến trực tiếp để trao cho bé, một số bạn đọc gửi ủng  hộ thông qua Báo VietNamNet số tiền là 14.005.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến chị Dung để chữa bệnh cho con. 

Nhận được những tấm lòng bạn đọc chia sẻ cho bé chị Dung trải lòng: “Mẹ con em như chết đuối vớ được cọc. Trong lúc em đang bế tắc không biết làm thế nào để có tiền chữa bệnh cho con thì nhiều người đã giúp đỡ. Mẹ con em chỉ mong sao có tiền điều trị cho bé nhìn con đau đớn tội nghiệp lắm. Nếu không có sự chia sẻ  này, mẹ con em không biết phải tính sao nữa. Nhờ Báo VietNamNet gửi đến bạn đọc lời cảm ơn của mẹ con em”. 

Đức Toàn

Con ung thư máu, mẹ đơn thân bất lực bật khóc

Con ung thư máu, mẹ đơn thân bất lực bật khóc

Mỗi lần chứng kiến con khóc thét khi bơm tủy sống, tim chị lại đau thắt lại, sợ hãi trước một tương lai xấu sẽ xảy đến với con.