Xem video:

Đoạn phim đầy kịch tính trên được quay bằng camera hành trình của một chiếc xe cảnh sát đang cố gắng yêu cầu chiếc minivan phía trước tấp vào lề ở Kenosha, bang Wisconsin, Mỹ vào ngày 25/4.

Tuy nhiên, bất chấp một bánh sau của xe đã mất và đang chạy bằng vành kim loại, tạo thành vệt tia lửa trên đường nhưng chiếc minivan vẫn không chịu dừng lại. Ngay sau đó, lửa bùng lên dữ dội và tạo thành một vụ nổ ở phía đuôi xe.

Sau khi chiếc xe bốc cháy, các sĩ quan cảnh sát đã chạy đến để hỗ trợ tài xế. Đó là một cụ ông đã 84 tuổi. May mắn người này không có bất kỳ thương tích nào.

Theo các chuyên gia, việc lái xe với bánh xe bị mất, chỉ còn trục hoặc vành cạ thành tia lửa trên mặt đường hết sức nguy hiểm. Việc này không chỉ gây hư hại cho bộ phận tiếp xúc trực tiếp và gián tiếp tới mặt đường mà còn tăng nguy cơ cháy nổ xe.

Nguồn video: Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!