Anh Thông chia sẻ về hoàn cảnh của mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 791 chứng kiến màn ghép đôi giữa anh chàng công nhân ở Long An và cô chủ salon tóc ở Bạc Liêu.

Anh Nguyễn Văn Thông, 34 tuổi đến với chương trình trong hoàn cảnh đã từng đổ vỡ, hiện có con gái 9 tuổi đang sống cùng bà nội. Chị Phạm Tú Phương, 32 tuổi cũng chung cảnh ngộ khi chia tay chồng ngay sau khi cưới 1 tháng vì không cùng chung mục đích, quan điểm sống. Hiện chị sống chung với con gái 5 tuổi.

Anh Thông tự nhận xét ưu điểm của mình là biết nấu ăn, nhược điểm là hơi nóng tính nhưng khi nóng lên, anh chỉ im lặng.

Vì đang là công nhân nên anh rất thoải mái trong việc thay đổi chỗ ở. 

Chị Phương tự đánh giá là người giỏi kiếm tiền, thích nấu ăn và nấu ăn ngon. Tuy nhiên, chị thẳng tính và nóng tính, chuyện gì không vừa ý có thể “bùng nổ” tại chỗ.

Tiêu chí tìm kiếm bạn trai của chị Phương rất rõ ràng, trước tiên là phải thực sự độc thân, sau cần có công việc ổn định, “thật sự thương em, quan tâm, chăm sóc cho 2 mẹ con em”.

Chị nói, hình mẫu đàn ông lý tưởng của chị là giống ba mình. “Ba rất hiền, biết quan tâm, chăm sóc cho vợ con. Những gì ba làm rất giản dị. Em cũng không cần người đàn ông phải làm gì quá to tát, cao siêu”.

Bà mẹ đơn thân cũng chia sẻ, trước giờ cô hay đặt ra nhiều tiêu chuẩn, có nhiều người đáp ứng được nhưng lại không hợp. Nên bây giờ, cô không quan trọng ngoại hình, “đầu hói bụng bự gì cũng được hết trơn, không quan trọng, quan trọng là phải hiểu em”.

Về phía anh Thông, lý giải về việc chia tay vợ đã nhiều năm mà chưa có thêm mối tình nào, anh nói: “Thấy mình nghèo quá, quen người ta rồi người ta cũng bỏ”, nên anh không dám quen ai. Một ngày của anh diễn ra chỉ toàn là đi làm từ 6h sáng đến 6h tối, về nhà nằm xem điện thoại chút rồi ngủ.

Trước sự tự ti của người đàn ông này, MC Quyền Linh động viên: Phụ nữ nhiều khi người ta không cần mình phải giàu có, mà cần mình có nghị lực. 

Tú Phương cũng chia sẻ, cô không ngại hoàn cảnh của anh Thông. Cô tự nhận mình là người “thúc đẩy” rất giỏi. 

Anh Thông nói rằng, ăn mặc sexy không sao nhưng phải tuỳ thời điểm.

Khi được mở rèm gặp nhau, chị Phương nhận xét “nhìn bề ngoài anh không hiền nhưng nói chuyện hơi nhút nhát”.

Chị Phương đưa ra những câu hỏi rất rõ ràng và thẳng thắn như: Anh có ngại quen người có hình xăm hay nhuộm tóc không? Em ăn mặc sexy thì anh có thấy thoải mái không? Anh sẽ quan tâm em như thế nào khi yêu xa?...

Đáp lại, anh Thông cho biết anh không có vấn đề gì về việc xăm mình hay nhuộm tóc, còn ăn mặc sexy thì cần phù hợp với hoàn cảnh. 

Ông bố một con cũng rụt rè chia sẻ về cách mà anh sẽ hỏi thăm, quan tâm bạn gái khi ở xa. Dự định trong tương lai của anh là sẽ nghỉ làm công nhân để đi học nghề tóc. Nếu tình cảm tiến triển, anh sẵn sàng về Bạc Liêu để ở gần bạn gái.

Ở phần bấm nút, cả hai đã đồng ý cho nhau cơ hội để tìm hiểu sâu hơn.

Đăng Dương