Pete Davidson được quan tâm nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò với Kim Kardashian. Những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau của cả hai luôn trở thành đề tài bàn tán của dân mạng, theo New York Post.

Trong loạt ảnh do Kardashian chia sẻ mới đây, nhiều người để lại bình luận về ngoại hình khác lạ của Davidson. Một số đặt nghi vấn ngôi sao truyền hình 41 tuổi đã photoshop phần mũi và xương quai hàm của bạn trai.

Tài khoản @ProblematicFame, nơi tập trung phân tích cách "Instagram ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn sắc đẹp", đã đặt bức ảnh chụp nghiêng Davidson trong chương trình Saturday Night Live bên cạnh tấm hình Kardashian đăng tải để chỉ ra điểm khác biệt.

Đây không phải lần đầu tiên Kardashian bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh quá đà. Davidson cũng từng nhiều lần vô tình trở thành "nạn nhân" vì những màn photoshop thất bại của bạn gái.

hen ho voi hot girl instagram anh 1

Davidson trong chương trình Saturday Night Live (trái) và trong tấm hình Kardashian đăng tải lên trang cá nhân. Ảnh: New York Post.

Không có chuyện riêng tư

Jeff Damisse (37 tuổi, sống ở New York, Mỹ) nói mình có thể hiểu được cảm giác của Davidson. Anh từng hẹn hò với một người có ảnh hưởng về thể hình trong suốt 6 tháng vào năm 2016.

Cô nàng xinh đẹp và có nét giống nữ ca sĩ Ciara. Nhưng sự nổi tiếng trên mạng xã hội đem đến nhiều phiền phức cho chuyện tình của họ.

Damisse kể bạn gái cũ có thể chụp hàng trăm bức ảnh selfie gợi cảm cả ngày lẫn đêm. "Cô ấy chia sẻ mọi thứ, kể cả những chuyện riêng tư, đặc biệt giữa chúng tôi cho cả thế giới biết".

Cuối cùng, Damisse chủ động nói lời chia tay. Anh cảm thấy hành vi của ngôi sao mạng xã hội đôi khi không đứng đắn.

hen ho voi hot girl instagram anh 2

Damisse chia tay bạn gái influencer sau nửa năm hẹn hò. Ảnh: Jeff Damisse.

Theo chuyên gia về lối sống của đàn ông Aaron Marino, quyết định của Damisse tương đối cực đoan nhưng có thể hiểu được.

"Hẹn hò với các ngôi sao khiến bạn cảm giác hồi hộp, lo lắng khi phải luôn xuất hiện trước mắt công chúng, hầu như không bao giờ được tận hưởng khoảnh khắc bên nhau đích thực. Bạn phải sống bên lề cuộc đời của người yêu trong khi họ chỉ cố gắng theo đuổi danh vọng", Marino nói thêm.

Ngoài ra, theo vị chuyên gia này, việc hẹn hò với một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội buộc bạn phải trở thành người nổi tiếng theo cách tương tự. "Điều này có thể khó khăn vì nhiều khả năng bạn không mong muốn được mọi người quan tâm, chú ý".

Luôn sẵn sàng diễn trước ống kính

Andrew Zrakas (27 tuổi, sống ở North Carolina, Mỹ) chưa từng ước mơ trở thành một ngôi sao Internet. Nhưng khi người bạn gái 5 năm của anh, Kristen Bousquet (28 tuổi) chuyển sang sản xuất nội dung trực tuyến vào cuối năm 2019, anh bất ngờ được quan tâm.

Zrakas thu hút hơn 42.000 người theo dõi trên mạng xã hội sau khi xuất hiện trong các clip của người yêu.

"Là chồng sắp cưới của cô ấy, tôi phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng diễn trước ống kính bất cứ lúc nào trong cuộc sống hàng ngày của mình", Zrakas chia sẻ.

Trong những bức ảnh chụp với bạn gái, Zrakas thường được mô tả là "Romeo", "cánh tay phải ngoan ngoãn và lém lỉnh của cô nàng".

hen ho voi hot girl instagram anh 3

Andrew Zrakas hỗ trợ công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội của bạn gái. Ảnh: Andrew Zrakas.

"Cho dù đang đánh răng hay bận làm việc khác, tôi luôn phải sẵn sàng để chụp ảnh cùng cô ấy", Zrakas kể.

Cặp đôi từng quay một clip nêu bật những rắc rối xảy ra khi hẹn hò với người nổi tiếng trên mạng. Sản phẩm thu hút hơn 39.000 lượt xem.

Zrakas nhiều lúc cảm thấy bất tiện, khó chịu vì Bousquet liên tục tạo dáng selfie, ép anh quay phim hay hất tay mình ra khỏi bữa trưa để có thể chụp ảnh món ăn. Nhưng trên hết, Zrakas hiểu rằng mình cần làm như vậy để ủng hộ và giúp đỡ công việc của Bousquet.

"Dần dần tôi trở thành nhiếp ảnh gia của cô ấy và có những trải nghiệm thú vị cùng nhau. Rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong mối quan hệ của chúng tôi sẽ không xảy ra nếu cô ấy không phải là một influencer".

Theo Zing