Xem video:

Đoạn video do tài khoản 'heunfilteredcollective' chia sẻ trên Instagram đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video cho thấy cô dâu đã bí mật tạm rời khỏi tiệc cưới để cắt đi mái tóc dài của mình.

Cô luôn mong muốn một đám cưới tuyệt vời với người mình yêu, mái tóc dài duyên dáng và mặc bộ váy cưới trắng tinh trong ngày quan trọng nhất đời. Ước muốn đã thành hiện thực và đây là lúc cô thực hiện hành động có ý nghĩa hơn, đánh dấu một đám cưới đặc biệt, duy nhất.

Hình ảnh cắt từ video.

Cô dâu đã cắt đi mái tóc dài để dành tặng cho các bệnh nhân ung thư. Trong video, cô dâu vừa xúc động vừa hạnh phúc nói: "Tôi đang chuẩn bị cắt đi mái tóc dài trong ngày cưới để tặng cho các bệnh nhân ung thư".

Một thợ cắt tóc đã có mặt tại đám cưới và cắt tóc cho cô dâu. Sau khi cắt xong, nhìn mình trong gương với mái tóc ngang vai khác lạ, cô hét lên vui sướng.

Cô dâu Briana luôn tâm niệm: "Tìm ra vẻ đẹp trong những điều khác lạ, không hoàn hảo thú vị hơn nhiều".

Hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của cô đã chạm đến trái tim của nhiều người.  

"Bạn thật tuyệt vời. Mẹ tôi cũng mất vì căn bệnh ung thư, tôi đã tận mắt chứng kiến những mái đầu trọc lóc, tóc rụng nhiều là một khó khăn với người bệnh, nhất là phụ nữ". "Mái tóc ngắn của bạn thật đặc biệt, trông bạn lộng lẫy hơn".

"Cái nhìn quyết đoán của cô dâu thật ấn tượng. Một hành động ý nghĩa để tưởng nhớ những người thân yêu trong ngày đặc biệt"; "Tôi là người đã may mắn sống sót sau khi điều trị căn bệnh ung thư, trước khi bị ung thư tôi đã từng tặng mái tóc của mình cho người bệnh khác. Bạn có một trái tim nhân hậu. Cảm ơn bạn"; "Một cô gái đẹp từ bên trong đến vẻ bề ngoài. Gửi lời cảm ơn tới bạn từ người ung thư giai đoạn 4"... Cư dân mạng bình luận.

Video chia sẻ trên Instagram có hơn 178.000 lượt yêu thích. Nhiều người dùng mạng đã rơi nước mắt sau khi xem đoạn video. Nhiều người khen ngợi hành động đầy tính nhân văn thể hiện tấm lòng nhân hậu, chu đáo, biết suy nghĩ trước sau của cô dâu.

Một số người cho rằng cô gái dũng cảm hành động ngay trong ngày cưới, một ngày quan trọng của cuộc đời mình.

Ý nghĩa của gian thờ trong mỗi gia đình Việt

Ý nghĩa của gian thờ trong mỗi gia đình Việt

Người Việt xây nhà, điều tươm tất đầu tiên chính là gian thờ. Đó là nơi cao ráo, thường ở chính giữa và trang nghiêm, để tôn thờ Phật, Bồ-tát hoặc các vị Giải thoát mình kính ngưỡng, theo niềm tin riêng cũng như ông bà tổ tiên.