Việc mời các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS đến dự đám cưới có vẻ là một điều quá xa vời. Nhưng một cô dâu đến từ Malaysia "bằng cách nào đó" đã làm được điều này. 

Là "fan cứng" của nhóm nhạc nam 7 thành viên, Ena Izzati Jamri tìm cách để thần tượng có mặt trong đám cưới của mình. Cô muốn để những tấm hình lớn, có kích thước to như người thật của thần tượng tại lễ cưới.

Cô gái 25 tuổi cho biết cô không mong đợi gia đình sẽ ủng hộ ý tưởng này, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại. Những tấm bìa cứng cắt hình các thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook đã xuất hiện trên sân khấu hội trường cưới ở thành phố Klang (Malaysia). Người thân đều biết cô hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc và họ đã mang từ nhà đến địa điểm cưới cho cô.

"Vào ngày trọng đại nhất đời mình, để ghi nhớ, tôi đã nhờ anh chị em họ mang những tấm biển đã cắt lên sân khấu và chụp ảnh. Nhiều người trong gia đình tôi cũng là fan của BTS. Họ rất ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ khi tôi muốn mang ảnh thần tượng đến lễ cưới", cô chia sẻ.

chure.jpg
Cô dâu chú rể và những bức ảnh thần tượng trên sân khấu đám cưới

Chia sẻ câu chuyện của mình với mStar, cô dâu cho biết chú rể Muhamad Nasrul (25 tuổi) cũng đồng ý với ý tưởng của vợ. Anh đứng cùng các thần tượng của vợ trên sân khấu.

Tuy nhiên, khi quay video với quan khách, chú rể Muhamad giơ 8 ngón tay ám chỉ anh là người thứ 8 trong lòng cô dâu.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội nhận nhiều ý kiến khác nhau từ người dùng mạng. Một số người cho rằng "chú rể như người ngoài trong chính đám cưới của mình" hay "cô dâu không để ý đến tâm lý của chồng mình".

Đối với những bình luận tiêu cực về lựa chọn của mình, Ena nói rằng cô không quan tâm. Cô cho rằng mỗi người đều có quan điểm riêng của mình.

"Tôi thật may mắn khi có một người chồng hiểu và ủng hộ sở thích của tôi. Tôi thấy chẳng có gì sai trái khi quan tâm đến thần tượng, miễn là có giới hạn. Lời khuyên của tôi dành cho các bạn là hãy tiếp tục theo đuổi sở thích của mình và làm những gì bạn cảm thấy thích", Ena chia sẻ.