Những tấm ảnh Kate Middleton đang thay quần bơi đã bị một tạp chí của Đan Mạch đăng tải. Việc này đã nhóm lại xì căng đan về đời tư của cặp đôi hoàng gia Anh.



Tạp chí về những người nổi tiếng Se Og Hor (Nhìn và Nghe) đã đi xa hơn bất cứ ấn phẩm nào khác và in 16 trang đặc biệt về các tấm ảnh, gồm cả 3 bức nữ công tước Cambridge, vợ hoàng tử William đang thay quần tắm. Ảnh chụp từ phía trước.

Những tấm ảnh mới này dường như cũng nằm trong loạt ảnh được chụp khi hoàng tử William và vợ đang đi nghỉ ở miền nam nước Pháp.

Có khoảng 200 tấm ảnh chụp Kate và William khi họ đang tắm nắng tại một lâu đài hẻo lánh.

Tấm ảnh lộ nhất trên Se Og Hor, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này cho thấy, Kate đang thay bộ đồ bơi bikini màu xanh.

Kim Henningsen, Tổng biên tập Se Og Hor tỏ ra không hề nao núng trước đe dọa bị kiện và từ chối tiết lộ người bán ảnh cho tạp chí cũng như họ phải trả bao nhiêu tiền để có được những tấm ảnh này. "Đó là loạt ảnh độc nhất vô nhị về người nổi tiếng hạng A. Việc của tôi là công bố nó".

Kate và William đã có được lệnh của tòa án ở Pháp về việc ngừng đăng tải thêm những tấm hình của tạp chí Closer.

Những tấm hình lộ liễu của cặp đôi hoàng gia Anh đang thư giãn bên nhau ở nơi riêng tư lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Closer của Pháp trước khi một ấn phẩm đặc biệt dày 26 trang được công bố trên tờ Chi của Italia và Irish Daily Star của Ireland.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, Metro)