Cô dâu tức giận khi khách mời vô tình mặc váy cưới đến hôn lễ. Ảnh minh họa: Ufuksarisen.com.

Andy Smith, một người dùng trên Reddit, diễn đàn trực tuyến, đã kể về sự cố khiến anh mặc váy cưới trong hôn lễ của bạn mình.

Chúng ta đều biết trong mọi đám cưới, khách dự tiệc nên tránh mặc những trang phục màu trắng hoặc lễ phục quá giống cô dâu. Nhưng sau khi nghe Andy giải thích, nhiều cư dân mạng đã chọn đứng về phía anh.

Theo Yahoo Lifestyle, Andy được mời đến một buổi tiệc hóa trang, được tổ chức nhằm kỷ niệm lễ đính hôn của cô dâu.

Không có những quy định cụ thể nào được đưa ra, vì vậy, anh quyết định hóa trang thành nhân vật Emily trong bộ phim hoạt hình Cô dâu ma của đạo diễn Tim Burton. Andy sơn màu xanh khắp cơ thể và mặc một chiếc váy cưới rách đúng như tạo hình nhân vật.

Anh không phải là người duy nhất hóa trang thành những nhân vật ấn tượng trong buổi tiệc. Một số vị khách khác cũng cosplay thành khủng long hoặc các nhân vật hoạt hình khác.

Ngay khi mọi người đang tận hưởng buổi tiệc thì chú rể bước ra và thông báo đây là một đám cưới bất ngờ chứ không đơn thuần chỉ là một buổi tiệc đính hôn.

"Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi đến nói với chủ rể rằng có lẽ mình nên về thay trang phục rồi quay trở lại, nhưng anh ấy bảo không sao vì các khách mời không hề biết trước đây là đám cưới", Andy nói.

Lễ cưới diễn ra suôn sẻ, nhưng Andy sớm nhận ra có điều bất thường khi cô dâu từ chối giao lưu với anh.

hon le anh 1

Emily, nhân vật trong phim hoạt hình Cô dâu ma, trở thành niềm cảm hứng cosplay của khách mời đám cưới. Ảnh minh họa: Squarespace.

"Tôi đã cố gắng nói chuyện với bạn mình và ăn mừng cùng cô ấy, nhưng bạn tôi luôn lảng tránh, tìm cách từ chối. Tôi cho rằng có lẽ cô dâu đã quá mệt trong ngày trọng đại và muốn có thời gian một mình", anh kể lại.

Thế nhưng khi đám cưới kết thúc, Andy bất ngờ bị bạn mình tấn công bằng hàng loạt tin nhắn chỉ trích vì anh mặc váy cưới đến hôn lễ của cô. Cô dâu thậm chí không cho Andy có cơ hội giải thích và lập tức chặn anh ngay sau đó.

"Cô ấy la mắng, xúc phạm và cho rằng tôi đã làm hỏng đám cưới. Tôi rất bối rối. Tôi đã cố giải thích về việc chú rể nói rằng khách mời cosplay thành nhân vật hoạt hình là hoàn toàn ổn", Andy phân trần.

Chú rể sau đó cũng tiếp tục nhắn tin chì chiết Andy vì nghĩ rằng anh đã "mách lẻo" với cô dâu, đồng thời cho rằng anh nên chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc này.

Tuy nhiên, nhiều bình luận tích cực trên Reddit cho rằng khách mời là người không có lỗi trong câu chuyện.

"Cô dâu và chú rể thật lố bịch. Điều này giống như việc họ mời mọi người đến dự tiệc bể bơi và nổi giận khi ai đó mặc đồ tắm. Anh đã làm đúng luật, thậm chí còn khéo léo hỏi ý kiến chú rể, họ không xứng đáng làm bạn của anh", một tài khoản bình luận bên dưới.

Một vài ý kiến cho rằng khi ai đó muốn tạo bất ngờ cho người khác, họ nên dự trù các tình huống phát sinh có thể xảy ra. Một số khác khuyên Andy cũng nên chấm dứt tình bạn này, vì đây là những người có tính cách quá độc hại.

Theo Zing