Xem clip:

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đám cưới tổ chức hôm 28/1 tại khu resort sang trọng ở Ninh Thuận đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Trong clip, trên sân khấu chú rể đứng quay lưng xuống khán giả, còn cô dâu khoác tay bố đứng dưới sẵn sàng tiến về phía chú rể. Bỗng nhiên, một người đàn ông mặc váy cưới đội khăn voan tay trong tay hăm hở cùng phù dâu tiến về phía lễ đài. 

Vẫn làm theo kịch bản, chú rể bị bịt mắt đưa tay đón "cô dâu" của mình, quỳ gối thực hiện lại hành động như trước đây đã từng cầu hôn vợ. Tới khi được gỡ bỏ miếng che mắt và MC nhắc nhìn sang bên phải, chú rể mới giật mình phát hiện ra mình vừa cầu hôn người bạn thân.

Ý tưởng cho màn troll chú rể này chính là do cô dâu Mỹ Duyên và vợ chồng bạn thân của chú rể Trung Tín lên kế hoạch từ trước đó. Cả 2 cặp đôi đều từ Mỹ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

Vợ chồng bạn thân tiến lên sân khấu và màn nhập vai xuất sắc khiến chú rể lâm vào tình trạng vừa khóc vừa cười

Trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Cát Tường (SN 1986) - bạn thân của chú rể cho biết: “Chúng tôi chơi thân với nhau gần 20 năm. Khi cùng sang Mỹ học tập và làm việc, chúng tôi vẫn duy trì được mối quan hệ thân thiết này”.

“Ban đầu khi vợ nói về ý tưởng tặng quà độc này cho bạn, tôi cũng ngại lắm. Nhưng đây là ngày trọng đại của bạn nên cũng mạnh dạn chơi hết mình, mong bạn sẽ có một ngày cưới thật vui, thật ấn tượng” – anh Tường cười nói.

Được biết, chú rể Trung Tín sinh năm 1987, cô dâu Mỹ Duyên ít hơn chú rể đúng 1 giáp. Từ quan hệ chú cháu chuyển thành tình yêu đôi lứa, cả hai đã có hơn 6 năm bên nhau với nhiều thăng trầm. 

“Mặc dù đã đọc kĩ kịch bản nhưng khi chứng kiến chú rể khóc, cô dâu khóc thì mình cũng khóc theo. Khi bạn chú rể lên thì thật sự mình đã rất cố gắng để không cười, làm lộ bí mật. Anh bạn kia phối hợp diễn sâu quá làm chú rể được tháo bịt mắt rồi vẫn đinh ninh cô dâu đang đứng cạnh mình. Mọi thứ quá bất ngờ” - chị Xuân Hương, MC lễ cưới kể lại.

Trước Tết, cô dâu chú rể đã về nước chụp ảnh cưới tại quê hương Phan Rang của Mỹ Duyên

Nói về vợ mình, chú rể Trung Tín tâm sự: “Mỹ Duyên là người thông minh, có năng lực và đang theo học ngành y tại Mỹ. Nhưng vì yêu tôi nên cô ấy đã gác lại ước mơ trở thành bác sĩ. Thay vì phải qua khóa học 10 năm mới được cấp bằng bác sĩ, cô ấy chọn trở thành y tá với 3 năm học”.

Trung Tín kể lại những khó khăn, rào cản mà cả 2 đã trải qua để đến được với nhau. 

Khi mới sang Mỹ du học, anh Tín còn gặp nhiều khó khăn, chính vợ anh đã luôn động viên khuyến khích anh cố gắng và luôn bên anh những lúc anh cần. Khi tình cảm chín muồi, vào ngày 14/5/2020 anh Tín cầu hôn vợ và vỡ òa hạnh phúc khi Duyên đồng ý. 

“Một lần nữa Duyên lại chịu thiệt thòi khi ở bên tôi. Vì đúng lúc chúng tôi quyết định kết hôn thì đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến cả 2 không thể về Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Cô ấy một lần nữa tạm gác giấc mơ của mình, chưa được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy làm cô dâu xinh đẹp đã trở thành mẹ của hai đứa trẻ” - anh Tín đầy trân trọng khi nói về vợ.

Tâm thư của chú rể dành tặng cô dâu trong ngày cưới 

 Vì thế, lần này về Việt Nam anh Tín muốn tổ chức một hôn lễ đặc biệt để bày tỏ tình cảm chân thành với vợ. Anh không ngờ mình đã bị vợ và bạn thân troll với màn kịch đầy bất ngờ.

“Tôi bị Duyên la quá trời vì không nhận ra tay vợ. Nhưng quả thật lúc đó tôi đang vẫn còn rất xúc động nên không đủ tỉnh táo để nhận ra có người đang đóng giả vợ mình” - anh Tín kể lại.

Trong khi cô dâu thật sự đang đứng phía sau cùng bố chờ tới giây phút thiêng liêng thì vợ chồng bạn thân đã tiến tới sau lưng chú rể và diễn một màn kịch hoàn hảo

“Đứng trên đó tôi cũng run lắm chứ. Khi bạn quỳ xuống hôn vào tay tôi nổi hết da gà. Và tôi cũng sợ bạn bị sốc khi phát hiện ra tôi đang đóng giả vợ bạn. Cảm xúc vỡ òa lúc nghe bạn kêu “trời ơi” khi nhìn thấy tôi lúc đó” - anh Tường kể lại cảm xúc khi đứng trên sân khấu đám cưới trêu bạn.

“Cũng may lấy vợ trước bạn rồi chứ không sau màn kịch này ai dám lấy tôi” - anh Tường hài hước khi nói về vai diễn của mình.

Chỉ sau ít giờ vợ anh Tường đăng tải, đoạn clip đã thu hút gần 5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận chúc mừng. Độc giả để lại bình luận:

“Có ai xem clip vừa cười vừa rơi nước mắt như tôi không? Ngưỡng mộ tình yêu, tình bạn của họ quá. Chúc dâu rể bền duyên tơ tóc, chúc cho tình bạn đẹp mãi cùng thời gian”.

“Chú rể trước đó đã khóc nhiều trong phần MC phỏng vấn về tình yêu rồi. Vẫn đang xúc động lắm nên khi gặp lại bạn mới nhiều cảm xúc như thế. Có bạn thân vì mình mà dám làm tất cả như vậy thì thật không uổng 2 từ bạn thân”. 

Ảnh: Hà Nguyên decor; Clip: NVCC