Jen chia sẻ điều này trên mạng xã hội: "Tôi nhận được một gói hàng từ bà ngoại qua đường bưu điện. Thật sự tôi rất bất ngờ vì bà đã không còn trên đời này từ 2 năm trước".

Jen xúc động nhìn ảnh ông bà quá cố.

Sau đó Jen mở gói quà ra xem và sốc vì thứ bên trong. Món quà mà cô nhận được là một ấm ảnh của ông bà và một tờ ngân phiếu trị giá 250 USD (khoảng 6,2 triệu đồng). Ông của cô qua đời trước bà vài năm. 

Nhìn thấy bức hình ông bà chụp chung, Jen rất xúc động. Tuy nhiên cô không hiểu chuyện gì xảy ra bởi địa chỉ người gửi là nơi bà cô từng sống trước khi mất. Tờ ngân phiếu được ghi vào ngày 14/11/2022 và tiền được chuyển tới cô vài ngày sau đó.

Một số người tin rằng, việc này do bà cô sắp xếp trước khi qua đời. Và số tiền đó có thể là từ di chúc của bà để lại cho cô.

Điều đặc biệt, chị gái, em gái của cô cũng nhận được gói hàng tương tự. Mẹ của Jen sau khi nghe con gái kể cũng khá bất ngờ. Tuy nhiên, nhìn nét chữ trên bưu phẩm, mẹ Jen lập tức nhận ra. 

Thì ra, chị gái của mẹ Jen đã làm việc này. Họ bán chiếc xe hơi của bà ngoại Jen và chia đều số tiền cho các con cháu, thành 18 phần giống nhau. Họ hi vọng các cháu sẽ có một niềm vui nho nhỏ khi nhận được món quà của người bà quá cố. 

Việc làm của người thân khiến Jen hết sức xúc động. Cô tự nhủ sẽ sử dụng số tiền này thật ý nghĩa để biết ơn tấm lòng của những người thân trong gia đình.

Câu chuyện của Jen sau khi chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận tích cực. Ai cũng khen ngợi việc làm ngọt ngào và tình cảm tốt đẹp mà gia đình Jen dành cho nhau.  

Theo Mirro