Theo đoạn video trích xuất từ camera an ninh, thủ phạm họ Trương cố tình đâm nạn nhân là cô Vương bằng một chiếc xe hơi màu trắng tại bãi gửi xe. Cô Vương bị hất văng xuống đất sau đó Trương tiếp tục lái xe cán qua người cô trước sự chứng kiến của một nhóm người. Ai cũng kinh hãi trước hành động của người đàn ông này. 

Cô gái liên tục bị bạn trai cán qua người tại bãi đậu xe. Ảnh Weibo

Hai người chứng kiến sự việc cố gắng vào kéo nạn nhân ra nhưng Trương lao thẳng vào họ và tiếp tục lái xe cán qua người cô Vương khi đó đang nằm bất tỉnh dưới đất thêm 3 lần nữa. Cô Vương sau đó được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi.

Trương bỏ trốn sau vụ tấn công nhưng bị cảnh sát bắt vào chiều cùng ngày. Cảnh sát cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là do đôi bên mâu thuẫn, xảy ra tranh chấp. Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người sốc và phẫn nộ.

"Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình thế nào. Từ vụ tấn công phụ nữ tại nhà hàng vào hồi tháng 6 cho đến tội ác này, tôi thấy những người phụ nữ yếu thế thật thiệt thòi", một người viết trên Weibo. 

"Thật sợ khi yêu phải người đàn ông như thế này. Thà ở vậy còn hơn", một người khác viết.

Vào 10/6 vừa qua, cũng tại Đường Sơn, 4 người phụ nữ bị một nhóm đàn ông hành hung dã man tại một nhà hàng. Nguyên nhân vụ hành hung là do một cô gái phản đối hành động quấy rối của nhóm người này.  

Hai trong số 4 phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện điều trị, 9 nghi phạm bị bắt giữ. Điều này gây ra làn sóng phẫn nộ và tranh luận dữ dội về vấn đề bạo lực giới tại Trung Quốc.  

Theo SCMP