Cô gái bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc vì trò câu like (lượt thích facebook) của mình.

Từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện nhưng cô gái nick Facebook H.X.H gần đầy lại khiến dân mạng xôn xao bằng những trò lố để câu like, như tắm chung với tiền tỉ, lau bao nhiêu tiền lấy bấy nhiêu và mới nhất là hứa đốt xe SH i150 nếu nhận được 50.000 like cùng 50.000 share cho clip.

Trong clip đăng trên Facebook cá nhân, H.X.H nói rằng mới mua hai xế hộp nên không cần chiếc xe SH này nữa và giàu quá rồi nên “mình thích thì mình đốt thôi”, đồng thời thách thức cả Sài Gòn có ai dám chơi như cô không.

{keywords}

Cô gái câu like bằng trò hứa đốt xe SH và thách thức cả Sài Gòn

“Nếu như từ thiện thì các bạn sẽ nói là lừa đảo với ăn chặn, cho nên H chơi trò cho chơi như thế này: Đúng 7 giờ tối nay (30.10), nếu clip này đủ 50.000 like và 500.000 share, Hương sẽ đập nát chiếc xe này. 

Còn nếu đập không hư thì đốt luôn. Đốt mà không hư nữa thì nghiền nát luôn. Cho nên các bạn share đi, share để có dịp H làm chứ từ thiện cũng không được mà để không cũng không ai chạy.

Giờ mình cũng giàu rồi, để không đâu biết làm cái gì. Sài Gòn mà, có ai dám chơi giống như Hương không? Xe này mua mới cỡ 200 hay hai trăm mấy triệu thôi là mua mới thôi. H thì dư dả quá, từ thiện cũng không hết nữa nên đâu biết làm gì. Giờ đốt chơi. Thích thì mình đốt thôi, kiểu như mình thích thì mình đốt vậy đó…”, cô gái xăm trổ nói.

Đến 7 giờ tối qua, số lượng người xem clip này trên 1 triệu, song số lượng like và share vẫn chưa được như con số mà cô nàng đưa ra.

Kế hoạch câu like và share của cô gái đã thành công mỹ mãn mà cô cũng chẳng phải đập, đốt hay ghiền xe SH như lời hứa.

Song với trò lố này, H.X.H lại càng bị dân mạng "ném đá" nhiều hơn. Nhiều người cho rằng chiếc SH cũ này giá chỉ khoảng 90 triệu chứ không tới 200 triệu.

Hôm 29.10, H.X.H đăng clip hai nam thanh niên chơi trò lau được bao nhiêu tiền lấy bấy nhiêu trên Facebook cá nhân. Trước đó, cô chia sẻ clip đến trao tận tay cho cụ ông mù ngồi xe lăn bán vé số, cọc tiền mà cô nói là 200 triệu đồng. Song, một số người tinh mắt cam đoan rằng số tiền cụ ông này nhận ít hơn 200 triệu rất nhiều, chỉ khoảng vài chục triệu.

Về trò câu like của H.X.H, bạn Nam bình luận: “Tiền cỡ bác Bill Gates đi làm từ thiện còn hết chứ đừng nói đại gia nào hay bạn. Đừng làm trò câu like rẻ tiền nữa mà bị ghét thêm”.

Hiện sự việc gây sốc của cô gái vẫn nhận được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

(Theo Một thế giới)