Theo Oddity Central, cô gái có biệt danh Baby Tingzi, sống tại Quảng Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Dù cao 1,6m nhưng Baby Tingzi chỉ nặng khoảng 25kg và đang có mục tiêu giảm cân nhiều hơn nữa.

Baby Tingzi weight3.jpeg
Ảnh: Weibo

Baby Tingzi có hơn 42.000 người theo dõi trên nền tảng Douyin. Hầu hết mọi người đều lo lắng cho sức khỏe của cô. Nhưng Baby Tingzi không bận tâm đến những lo lắng đó. Cô khẳng định mình thích vóc dáng siêu gầy và nói thêm rằng, thân hình gầy gò không ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của cô.

Baby Tingzi liên tục đăng tải những đoạn video khoe vóc dáng và dường như không quan tâm đến những lời chỉ trích. Trong hầu hết video, Baby Tingzi đều nhảy trước ống kính và tạo dáng, khoe đôi chân và cánh tay gầy gò. Cô cũng thường xuyên tự cân để cập nhật về quá trình giảm trọng lượng của mình cho người theo dõi.

1720686547_493031 ejan 1024x650.jpg
Ảnh: Sina

Sau khi hình ảnh của Baby Tinzi lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể cô gái này mắc phải chứng chán ăn. Theo các bác sĩ, người mắc bệnh này luôn cố gắng giảm cân bằng cách ăn rất ít hoặc không ăn gì.

Một số người gọi Baby Tingzi là “bộ xương biết đi” hay “bộ xương nhảy múa”. “Thật khó để tưởng tượng một người trưởng thành chỉ nặng 25kg”, một người bình luận.