capdoi.jpg
Scarlett và chồng Scott chênh nhau 32 tuổi. Ảnh: Nypost

Scarlett và chồng Scott đến từ Perth, Australia. Scarlett kém chồng 32 tuổi. Họ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên mạng xã hội với hy vọng phá bỏ những định kiến về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác. Đồng thời, họ muốn giúp đỡ những người khác đang ở hoàn cảnh này.

Cặp đôi bắt đầu trò chuyện trực tuyến với nhau vào năm 2019. Scarlett chưa bao giờ tưởng tượng được Scott sẽ là tình yêu lớn của đời mình. Cô chia sẻ, vào thời điểm đó tinh thần của cô không tốt, luôn cảm thấy cô đơn. Cô lên mạng tìm người trò chuyện thì gặp anh Scott.

Cũng trong lúc đó, anh Scott đang trải qua cảm giác tương tự.

Bắt đầu từ một tình bạn, quan hệ giữa cặp đôi dần phát triển trở thành mối tình lãng mạn. Họ có nhiều điểm chung và những cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi. Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn và đang sống cùng nhau rất hạnh phúc.

"Trải nghiệm hẹn hò với những chàng trai trẻ khiến tôi cảm thấy trống rỗng. Họ không đủ kiên nhẫn để giúp tôi mọi chuyện và thường chỉ tập trung vào nhu cầu của họ", cô cho biết.

Tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò với người lớn hơn cô nhiều tuổi như vậy. "Cách đối xử của anh khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt. Tôi đánh giá cao việc anh kiên nhẫn lắng nghe tôi, muốn giúp tôi trưởng thành. Tình yêu chúng tôi dành cho nhau cứ thế phát triển một cách tự nhiên", cô chia sẻ.

Ban đầu, Scott cảm thấy không chắc chắn về tình yêu với người ít tuổi hơn anh nhiều như vậy. Khi 2 người đi cùng nhau, một số người nhầm tưởng anh là bố, Scarlett là con gái.

Tuy nhiên, anh cho rằng cuộc sống quá ngắn ngủi, không nên bận tâm quá nhiều việc người khác nghĩ gì về mình.

"Chúng tôi quen nhau trên mạng, qua trang web khi cả 2 đều đang ở thời điểm khó khăn trong đời. Chúng tôi đều đã trải qua những mối quan hệ độc hại nên muốn tìm kiếm điều gì đó khác biệt. Đôi khi, lúc đi cùng nhau ở nơi công cộng, chúng tôi bắt gặp những cái nhìn ái ngại. Nhưng chúng tôi không quan tâm nữa", anh nói.

Hai người nương tựa vào nhau, giúp đỡ nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn về tinh thần. Họ có cùng giá trị sống, theo đuổi lối sống truyền thống.

"Chúng tôi hợp nhau, giúp đỡ nhau vượt qua thời điểm khó khăn về tinh thần. Tiền bạc chưa bao giờ tác động đến mối quan hệ của chúng tôi", anh Scott cho biết.

Hiện tại hai vợ chồng hạnh phúc hơn bao giờ hết và nóng lòng muốn xem tương lai sẽ mang đến cho họ điều gì. "Tuổi tác chỉ là con số. Chúng tôi đang hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đặc biệt đến thế", Scarlett chia sẻ.