Các cặp đôi lệch tuổi luôn mang đến những câu chuyện thú vị. Và đương nhiên, nếu như bản thân họ bày tỏ một sự việc bất ngờ thì chắc chắn, điều bất ngờ đó sẽ nhanh chóng giành lấy mọi sự chú ý.

Câu chuyện về đôi vợ chồng Rich Foetu Tomkinson 48 tuổi và vợ Evie 29 tuổi, sinh sống và làm việc ở Stafford (Anh) được chia sẻ. Theo đó, một ngày nọ khi cả hai đã kết hôn xong xuôi, Rich nói chuyện với mẹ vợ là Sarah Owen. Câu chuyện đưa cả hai quay trở lại quá khứ cách đây gần 30 năm. Cả hai bất ngờ phát hiện họ đã từng làm việc trên cùng một con phố những năm đầu thập niên 90.

Sau khi kết hôn, nhìn thấy một bức ảnh trong nhà cô dâu mà chú rể bất ngờ vì điều xảy đến gần 30 năm trước - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng chênh nhau 19 tuổi

Và lúc đang nói chuyện, mẹ của Evie đã đưa ảnh chụp để con rể thấy. Một câu chuyện thú vị đã được phát hiện. Hóa ra, cách đây gần 30 năm, Rich đã từng gặp cô dâu bé nhỏ của mình.

Khi đó, Evie được mẹ đẩy đi xung quanh tên một chiếc xe đẩy và Rich đã tiến đến chơi cùng cô bé rất nhiều lần. Đến bây giờ, khi nhìn lại tấm ảnh, Rich vẫn nhớ ra cô bé hàng xóm bé xíu, thường chơi đùa cùng mình cách đây nhiều năm. Hóa ra, nhân duyên giữa cả hai dường như đã bắt đầu từ rất lâu rồi.

Rich chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ khi mình đã gặp Evie hồi còn bé nhưng lúc đó tôi chẳng biết gì cả. Hai vợ chồng chỉ cười về điều thú vị ấy mà thôi. Đối với chúng tôi thì tuổi tác đơn thuần chỉ là con số.

Trước đây, tôi từng bị nhầm với bố của Evie. Tuy nhiên, mọi người có thể thấy hai vợ chồng chúng tôi hạnh phúc thế nào. Khoảng cách 19 tuổi thật lòng chẳng phải là vấn đề lớn khiến cho hai vợ chồng phải bận tâm. Kết hôn với Evie là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi cũng mừng vì mình có con với cô ấy".

Sau khi kết hôn, nhìn thấy một bức ảnh trong nhà cô dâu mà chú rể bất ngờ vì điều xảy đến gần 30 năm trước - Ảnh 2.

Hình ảnh Evie khi gặp Rich lần đầu tiên.

Bản thân Evie cũng ngỡ ngàng vì gặp Rich hồi còn bé xíu. Lớn lên, cô lại trở thành vợ anh.

"Anh ấy vui vẻ và có trái tim nhân hậu. Khi chúng tôi ở bên nhau, chẳng ai nói được là cả hai có khoảng cách tuổi tác nếu không nhìn vào bộ lông màu xám của anh ấy. Rich sẽ là một người cha tuyệt vời", Evie hồ hởi bày tỏ.

Nhiều người đặt câu hỏi về chuyện khoảng cách tuổi tác liệu có ảnh hưởng đến lối sống, cảm xúc của cả hai hay không. Tuy nhiên họ chẳng thấy vấn đề gì xảy ra. Cả hai gặp nhau khi Rich đến quán bar mà Evie đã làm việc và họ dường như yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Tôi đã mời cô ấy tham gia vào một sự kiện từ thiện lớn mà tôi đang làm để cả hai có thể giữ liên lạc", anh chia sẻ.

Sau khi cả hai gặp mặt nhiều thì tình cảm nảy sinh. Evie đi nghỉ, Rich cảm thấy vô cùng nhớ và khi quay lại, cả hai đã phải đối diện với lòng mình.

Sau khi kết hôn, nhìn thấy một bức ảnh trong nhà cô dâu mà chú rể bất ngờ vì điều xảy đến gần 30 năm trước - Ảnh 3.

Chuyện tình cảm này cũng đã phải trải qua một số khó khăn nhất định. Đặc biệt là họ đã đồng hành với nhau sau cái chết của cha mẹ Rich và cha của Evie chỉ trong một thời gian ngắn.

Đến tháng 7/2022, cặp đôi đã tổ chức đám cưới sau 3 năm bị hoãn do dịch Covid-19.

"Chúng tôi đã có một tiệc cưới vui vẻ và thú vị. Đó là ngày tuyệt vời nhất. Gia đình và bạn bè của chúng tôi có thể thấy hai vợ chồng hạnh phúc như thế nào. Bây giờ chúng tôi đã kết hôn và đang mong chờ một em bé ra đời", Rich chia sẻ.

Cha mẹ Evie cũng rất ủng hộ mối quan hệ vì biết rằng Rich có thể làm cho con gái mình hạnh phúc.

Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới ấm áp.

Họ dự định sẽ sinh em bé vào đầu năm tới và cả gia đình sẽ đi du lịch vòng quanh đất nước trên chiếc xe tải của gia đình.

"Chúng tôi đôi khi nói đùa rằng rồi mọi người sẽ lại nghĩ tôi là ông ngoại chứ không phải là bố khi tôi xuất hiện cùng đứa bé. Dù sao thì bọn tôi cũng chỉ biết cười thôi", Rich bày tỏ.

Gạt đi khoảng cách tuổi tác, họ hiện tại đang cùng nhau xây dựng cuộc sống vui vẻ, ấm áp bên nhau. Bản thân Rich luôn cho rằng chuyện mình gặp Evie từ khi cô mới chỉ là một đứa bé 1-2 tuổi thực sự là một sự trùng hợp thú vị. Ai mà biết được cách đây gần 30 năm, anh đã gặp người vợ tương lai của mình khi cô mới chỉ là một đứa trẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam/Star Daily