TikToker người Anh Julia Brookes vừa giới thiệu "căn nhà di động" của mình là một chiếc Ford Transit đã được cải tạo thành dạng motorhome, đồng thời cũng tiết lộ rằng, cô đã chuyển đến ở hẳn trong chiếc xe mới này và sử dụng nó để đi  muôn nơi.

Motorhome Van2.jpg

Trong đoạn video ngắn của Julia Brookes, nữ TikToker này khoe chiếc xe Ford Transit 4x4 mới mua có giá khoảng 40.000 USD (980 triệu đồng) và tiền để cải tạo và lắp đồ lên xe hết khoảng gần 10.000 USD nữa (245 triệu đồng). Chiếc motorhome này đủ để một mình cô sống thoải mái mà không cần phải mua hay thuê nhà.

Chiếc xe được Julia Brookes tự thiết kế nội thất với trang bị khá đầy đủ như một căn hộ nhỏ bao gồm bếp, lò nướng, tủ lạnh, bồn rửa bát, giường, giá sách, tủ quần áo,... Thậm chí còn có chỗ cho thú cưng của cô là một chú mèo.

Motorhome Van 1.jpg

Những đồ đạc đều được tối ưu hoá diện tích sử dụng cũng như công năng để phù hợp với không gian trên xe. Tuy nhiên, Julia cũng thừa nhận rằng chiếc xe không có nhà tắm và đó là điều khá bất tiện khi sinh hoạt. Dù vậy, trên xe vẫn có một toilet nhỏ đặt phía dưới gầm giường để sử dụng khi cần.

Tại châu Âu những năm gần đây, do chi phí thuê nhà đắt đỏ nên nhiều người trẻ có xu hướng cải tạo chiếc xe của mình thành một căn nhà di động, vừa dùng để sinh hoạt lại vẫn di chuyển và đi du lịch được dễ dàng.

Tuy vậy, nhiều người khi xem đoạn video trên TikTok của Julia Brookes cho rằng, cô gái đã chi quá nhiều tiền để mua chiếc xe và biến nó thành motorhome nhưng lại không có nhà tắm. Chiếc xe chật hẹp và thiếu tiện nghi chỉ phù hợp để đi dã ngoại ngắn ngày chứ hoàn toàn không thể biến thành nơi để ở lâu dài như cô đã chia sẻ.

Theo The Sun

Bạn có bình luận gì về câu chuyện trên? Hãy chia sẻ ý kiến phía dưới bài viết hoặc gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!