Trước việc lượng người dân từ vùng có dịch trở về Thủ đô lớn, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm rất cao trong cộng đồng, UBND TP yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết, thực hiện nghiêm thông điệp 5K, chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch.

TP Hà Nội yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết; quyết định từ 18h hôm nay tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời cho đến khi có thông báo mới.

UBND TP cũng yêu cầu cần bố trí lập các chốt trực cố định và lưu động tại các khu vực có nguy cơ cao như khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chung cư, cơ sở khám chữa bệnh, trường, chợ, trung tâm thương mại, công viên, vườn hoa, các khu vực công cộng.

18h chiều nay, lực lượng chức năng tuyên truyền, nhắc nhở người dân tập trung ở nơi công cộng như Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, hồ Thiền Quang...

{keywords}

Lực lượng bảo vệ nhắc cô gái hạn chế tập trung nơi công cộng. Ảnh chụp lúc 18h20 hôm nay

{keywords}
Quanh Hồ Gươm, người dân chạy bộ dưới lòng đường vào chiều nay

 

{keywords}

Ngoài chạy bộ, nhiều người chọn đạp xe thể dục quanh Hồ Gươm

{keywords}
Một nhóm người vẫn tập thể dục sau 18h tại vườn hoa Lý Thái Tổ 

 

Đến 18h, bảo vệ Công viên Thống Nhất từ chối phục vụ nhân dân vào tập thể dục. Những người vào trước thời gian này được nhắc nhở ra về. 

{keywords}

Người dân đi bộ tập thể dục bên ngoài hàng rào Công viên Thống Nhất

 

{keywords}

Công an phường Nguyễn Du căng dây quanh hồ Thiền Quang nhằm hạn chế người dân chạy tập thể dục

Nguyên Trí

Hà Nội chỉ đạo tạm dừng thể dục, thể thao ngoài trời, người dân hạn chế ra ngoài

Hà Nội chỉ đạo tạm dừng thể dục, thể thao ngoài trời, người dân hạn chế ra ngoài

UBND TP Hà Nội yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết; từ 18h hôm nay (8/7) tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.