Thúy Hiền, vợ cũ của Tú Dưa bất ngờ tham gia bộ phim hành động 'Nữ đại gia'.

{keywords}

Cô xuất hiện trong một phân cảnh hành động chớp nhoáng cùng Thúy Vinh trong trailer.

  Nhiều năm qua, cô gái vàng của Wushu Việt Nam 'ở ẩn' khá lâu và gần như không tham gia bất cứ hoạt động thể thao, giải trí nào. Do vậy việc Thúy Hiền bất ngờ xuất hiện trong trailer phim hình sự - hành động 'Nữ đại gia' trong một cảnh đối đầu với Thúy Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, ngoài tạo hình mạnh mẽ, thông tin chi tiết về nhân vật do Thúy Hiền đảm nhiệm vẫn chưa được tiết lộ.

Nhà sản xuất tiết lộ Thúy Vinh và Thúy Hiền sẽ đối đầu trong một phân cảnh hành động nảy lửa.

Hai nhân vật trung tâm của 'Nữ đại gia' là nữ doanh nhân Kim Anh (do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai) và con gái Nhi (Trương Quỳnh Anh). Đây là lần đầu tiên MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên thử sức với một vai diễn trên màn ảnh rộng.

Công việc kinh doanh bận rộn khiến bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi không chỉ trở nên ăn chơi trác táng mà còn đem lòng giận dỗi mẹ mình. Chia sẻ về cái tát thẳng tay với con gái màn ảnh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bộc bạch: "Các cảnh xung đột giữa hai mẹ con khiến cả hai đều mất nhiều sức lực. Lúc quay cảnh này, Kỳ Duyên tát nhẹ quá nên đạo diễn bắt phải tát đi tát lại, đến mức Trương Quỳnh Anh bật khóc ngay trên phim trường".

{keywords}
Kỳ Duyên trong vai nữ đại gia Kim Anh.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay: "Nhân vật nữ đại gia Kim Anh vừa có điểm giống tôi cũng vừa rất khác tôi ngoài đời. Giống ở chỗ tôi và nhân vật có máu kinh doanh. Cả hai cũng là những bà mẹ đơn thân. Vì thế, phần nào tôi hiểu được tâm trạng của người mẹ doanh nhân phải lo lắng cho con ra sao. Nhưng Kim Anh quá đà hơn tôi, mải mê đi làm kiếm tiền, khi con hư hỏng thì quát nạt, đánh mắng. Ngoài đời, tôi dù bận rộn đến đâu vẫn dành mọi yêu thương và tình cảm cho con. Tôi diễn xa, nhưng nghe con điện thoại mà có chuyện gì là thu xếp về ngay".

Còn với Trương Quỳnh Anh, đây sẽ là vai diễn đột phá của cô trên màn ảnh rộng với hình tượng đầy sành điệu, cá tính khác hẳn hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, hiền lành trước đây.

'Nữ đại gia' dự kiến ra rạp từ 1/4/2016.

Thu Anh