Ngày hội thông tin bổ ích và đầy đủ về kỳ thi IELTS

Với 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018 và hơn 10.000 tổ chức trên thế giới công nhận, phục vụ cho các mục tiêu định cư và học tập tại nước ngoài, IELTS là bài thi chuẩn quốc tế đánh giá khả năng Anh ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994, IELTS cũng là chứng chỉ ngoại ngữ quan trọng mang đến cơ hội rộng mở trong học tập lẫn nghề nghiệp của nhiều bạn trẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về mặt thông tin của các thí sinh IELTS và tạo ra một diễn đàn học thuật chuyên nghiệp, Hội đồng Anh - đơn vị đồng sở hữu và tổ chức bài thi IELTS tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, đã phát kiến sự kiện Ngày hội IELTS, với mùa đầu tiên diễn ra trong năm 2018. Sau khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng thí sinh IELTS Việt, năm nay, Ngày hội IELTS tiếp tục được tổ chức, phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình IELTS Face-Off (show truyền hình thực tế đầu tiên và duy nhất về IELTS tại Việt Nam) với quy mô hoành tráng hơn và hứa hẹn nhiều nhiều hoạt động thú vị tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình là một ngày hội thông tin mở, với nhiều hoạt động tương tác và cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia IELTS Hội đồng Anh giàu kinh nghiệm cả trong lĩnh vực khảo thí và luyện thi IELTS.

{keywords}
Chia sẻ của các giảng viên IELTS uy tín thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan

Tham gia chuỗi hội thảo 4 kỹ năng chuyên sâu miễn phí

Một trong những điểm thu hút nhất của Ngày hội IELTS 2019 là sự xuất hiện của những gương mặt đạt điểm cao IELTS được yêu thích trong làng IELTS như Đặng Trần Tùng, Hồ Kính Đạt, Tú Phạm, Vũ Hải Đăng. Với điểm số IELTS đáng mơ ước, cùng kinh nghiệm luyện thi IELTS dày dặn, họ sẽ là những khách mời cho 12 nhóm hội thảo chuyên sâu về từng kỹ năng của bài thi IELTS được thiết kế theo trình độ của người tham gia. Đồng thời, các vị khách mời cũng sẽ chỉ ra những lỗi thường mắc phải của thí sinh Việt, cũng như trang bị vô vàn bí quyết luyện thi IELTS hiệu quả để giúp thí sinh tối ưu điểm thi IELTS của mình.

Cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị tại sự kiện

Đến với Ngày hội IELTS 2019, người tham dự còn nhận được rất nhiều quà tặng giá trị từ Hội Đồng Anh. Cụ thể, khi đăng ký thi IELTS cùng Hội đồng Anh tại sự kiện, bạn sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng, sách học từ vựng IELTS, bộ tài liệu "IELTS Prep Combo" gồm khóa luyện thi trực tuyến Road to IELTS, bộ video hướng dẫn cho từng kỹ năng của bài thi IELTS và các bộ đề thi mẫu kèm đáp án. Ngoài ra vẫn còn nhiều phần quà và ưu đãi khác sẽ được trao bởi Hội đồng Anh và các đối tác trong thời gian diễn ra sự kiện.

{keywords}
Khách tham gia Ngày hội IELTS nhận được bộ quà tặng giá trị từ Hội đồng Anh

 

Với chủ đề IELTS - Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi, Ngày Hội IELTS 2019 được tổ chức bởi Hội đồng Anh phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình IELTS Face-Off.

- Tại TP.HCM: Từ 13.00 - 17.30, Thứ Bảy, ngày 21/09/2019, Khách sạn Pullman Saigon, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1.

- Tại Hà Nội: Từ 13.00 - 17.30, Chủ Nhật, ngày 22/09/2019, Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình.

Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/NgayHoiIELTS-01

Thế Định